Tin mới

Nhận định Liverpool vs West Ham (0h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Nghênh đón The Hammers

Thứ sáu, 04/03/2022, 14:36 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs West Ham (0h30 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs West Ham (0h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs West Ham (0h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs West Ham

Liverpool mới có được danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng năm nay sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup. Dư âm của thắng lợi chắc chắn sẽ giúp cho tinh thần của các cầu thủ hưng phấn và có thể càn quét bất kỳ đối thủ nào. Còn nữa, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đang thể hiện 1 phong độ hủy diệt với 10 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Mọi CLB ở giải Ngoại hạng Anh đều phải dè chừng The Kop và rất hiếm có đội bóng nào có thể cản chân họ vào thời điểm này. 

Dẫu vậy, West Ham không được chùn chân. Đội bóng của HLV David Moyes rất cần những kết quả tốt bởi vì cuộc cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4 đang căng thẳng hơn bao giờ hết. The Hammers chỉ cần sảy chân, những diễn biến khó lường sẽ ập đến và điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nhìn chung, khả năng thi đấu của West Ham thời gian gần đây cũng không thua kém Liverpool quá nhiều. Họ mới chỉ nhận duy nhất 2 thất bại trong 10 trận và bên cạnh đó còn sở hữu 6 chiến thắng. Mặc dù thế, chuyến hành quân đến sân Anfield lần này vẫn được dự báo là vô cùng khó khăn đối với HLV David Moyes và các học trò. 

Liệu West Ham có thể có điểm rời sân Anfield ? (Ảnh: Twitter)
Liệu West Ham có thể có điểm rời sân Anfield ? (Ảnh: Twitter)

Quay ngược lại giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, The Hammers đã xuất sắc đánh bại Lữ Đoàn Đỏ với tỉ số 3-2. Nhưng, đó lại là chiến thắng duy nhất của họ trước Liverpool trong hơn 5 năm trở lại đây. Tính từ thời điểm cuối tháng 1/2016 đến bây giờ, 2 đội có tổng cộng 13 lần đối đầu và The Kop nắm trong tay 8 thắng lợi trong khi West Ham chỉ có 1. Thêm nữa, ở khoảng thời gian đó, Liverpool cũng chưa từng thất bại trước The Hammers khi cả 2 phải thi đấu trên sân Anfield. Đây quả là 1 tín hiệu tích cực với các CĐV Lữ Đoàn Đỏ trong lần tiếp đón đội khách cuối tuần này. 

Chẳng có gì phải nghi ngờ về khả năng tấn công của các cầu thủ Liverpool ở mùa giải năm nay. Với những cái tên chất lượng trên hàng công, The Kop đã ghi được 70 bàn thắng tại Premier League. Trong đó Salah đóng góp 19 pha lập công và đang là chân sút số 1 ở giải Ngoại hạng. Cộng thêm việc hàng phòng ngự không mắc quá nhiều sai sót giúp cho Lữ Đoàn Đỏ mới chỉ nhận về 20 bàn thua. 

Hàng công của đội khách không thể gây được nhiều tiếng vang như The Kop song những gì họ làm được cho tới thời điểm này của mùa giải là khá tốt. Các chân sút của The Hammers nổ súng 46 lần sau 27 trận đấu và thành tích này chỉ thua kém 3 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại không thực sự ấn tượng. Bằng chứng là West Ham đã để thủng lưới 34 lần. Chắc chắn khi đối đầu với Liverpool, HLV David Moyes sẽ phải cải thiện lại chất lượng phòng ngự của đội mình.   

Vòng 28 này xuất hiện những cuộc chạm trán có thể gây ra xáo trộn ở top dẫn đầu của BXH và trận đấu này là 1 trong số đó. Với khả năng tấn công của 2 đội, những diễn biến hấp dẫn đang chờ đón chúng ta ở phía trước và sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.  

Thông tin lực lượng Liverpool vs West Ham

 

Nhận định Liverpool vs West Ham (0h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Nghênh đón The Hammers - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs West Ham

Liverpool: Alisson, Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson, Keita, Henderson, Fabinho, Mane, Jota, Salah.  

West Ham: Fabiański, Dawson, Zouma, Cresswell, Johnson, Souček, Rice, Fornals, Bowen, Lanzini, Antonio.

Dự đoán kết quả Liverpool vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news