Tin mới

Nhận định Luton vs Huddersfield (1h45 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh: Khó đoán lượt đi

Thứ tư, 11/05/2022, 17:00 (GMT+7)

Nhận định Luton vs Huddersfield, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Luton vs Huddersfield (1h45 14/05) bán kết lượt đi Hạng Nhất Anh.

Nhận định Luton vs Huddersfield (1h45 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh
Nhận định Luton vs Huddersfield (1h45 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh

Nhận định Luton vs Huddersfield

Như vậy, Hạng nhất Anh đã xác định được 2 cái tên chính thức được lên hạng và thi đấu tại Premier League là Fulham và Bournemouth. Trận đấu Play Offs đầu tiên xác định cái tên sẽ lên hạng tiếp theo diễn ra giữa Luton và Huddersfield. Phía Luton, họ đang có chuỗi trận khá tốt khi giành được 3 thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Kết thúc mùa giải, đoàn quân của Nathan Jones đang xếp ở vị trí thứ 6 với 75 điểm. Cùng điểm với đội xếp trên Sheffield United nhưng ít hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Phía đối diện, chiến thắng trước Bristol City đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Huddersfield và cũng là trận đấu thứ 7 họ chưa thua. Hạng Nhất Anh đã hạ màn, đoàn quân của Carlos Corberan kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 với 82 điểm. Sau 46 trận đấu, họ có thành tích 23 thắng, 13 hòa và 10 thất bại.

Huddersfield phải rất cẩn trọng trong chuyến hành quân đến sân của Luton lần này (Ảnh: Twitter)
Huddersfield phải rất cẩn trọng trong chuyến hành quân đến sân của Luton lần này (Ảnh: Twitter)

Tính từ những năm 1995, Luton và Huddersfield có 13 lần chạm trán. Trong đó, đoàn quân của Carlos Corberan có thành tích nhỉnh hơn với 5 chiến thắng. Phía đội chủ nhà chỉ vượt qua được đối thủ 3 lần. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đang tiếp thêm tâm lý cũng như đôi phần sức mạnh cho Luton. Hiện đội chủ sân Kenilworth Road đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất khi tiếp đón các đối thủ và Huddersfield cũng chưa thể mang về chiến thắng trong 3 trận gần nhất hành quân đến sân nhà của Luton.

Ở thời điểm hiện tại, Luton đang sở hữu hàng tấn công không hẳn là tốt. Hiện tại, họ mới có được 63 bàn thắng sau 46 trận đấu. Tính trong 5 lần ra sân gần nhất, họ mới chỉ có được 4 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Ngược lại, hàng thủ cũng chưa cho thấy sự kiên cố. Gần đây, đoàn quân của Nathan Jones đã bị Fulham nã vào lưới 7 bàn thua mà không thể mang lại bàn thắng danh dự. Tính từ đầu mùa, họ đã phải vào lưới nhặt bóng 55 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Huddersfield cho thấy sự tiến bộ. 12 bàn thắng sau 6 trận đấu gần nhất. Thế nhưng số bàn thắng hiện tại của đoàn quân Carlos Corberan cũng chỉ ngang bằng với Luton với 64 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Nhưng phía hàng thủ có phần nhỉnh hơn so với đội chủ sân Kenilworth Road. Tính đến thời điểm này, Huddersfield mới có 47 lần để bóng lọt lưới.

Thông tin lực lượng Luton vs Huddersfield

Luton: ra sân với đội hình mạnh nhất

Huddersfield: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Luton vs Huddersfield

Luton: Ingram, Naismith, Bradley, Burke, Bree, Bell, Clark, Lansbury, Campbell, Cornick, Jemome.

Huddersfield: Blackman, Sarr, Hogg, Turton, Toffolo, Eiting, Russell, Holmes, Pipa, Ward, Sinani.

Dự đoán kết quả Luton vs Huddersfield

Dự đoán tỷ số: Luton 1-2 Huddersfield

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news