Tin mới

Nhận định Lyon vs Angers (22h05 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Nối tiếp chiến thắng?

Thứ sáu, 01/04/2022, 15:39 (GMT+7)

Nhận định Lyon vs Angers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lyon vs Angers (22h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Lyon vs Angers (22h05 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Lyon vs Angers (22h05 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Lyon vs Angers

Phong độ của Lyon có dấu hiệu đi xuống rõ rệt ở những vòng đấu đã qua. 3 trận đấu gần nhất, đoàn quân Peter Bosz chỉ biết đến hòa và thua. Đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 vòng đấu. Thành tích đó không thể giúp cho Les Gones cải thiện được thứ hạng của mình. Lúc này, Olympique Lyonnais đang có được cho mình 42 điểm sau 29 vòng đấu. Họ đang tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Giải đấu chỉ còn 9 vòng nữa là khép lại, cơ hội để cho Olympique Lyon cạnh tranh 1 vị trí trong Top 5 rất khó xảy ra. Khoảng cách hiện tại giữa Lyon với Strasbourg đang là 6 điểm.

Cuối tuần qua, Angers tiếp đón Brest trên sân nhà. Phong độ thi đấu tệ hại trước đó của đoàn quân Gérald Baticle mang tới sự lo lắng cho NHM. Các chuyên gia dự đoán, Angers tiếp tục đón nhận thêm 1 thất bại nữa. Trái với dự đoán ban đầu, Angers có màn trình diễn khá ấn tượng. Họ đánh bại Stade Brestois với kết quả 1-0. Trận thắng đó giúp Les Noirs et Blancs chấm dứt chuỗi trận tệ hại trước đó của mình. 3 điểm có được ở trận đấu đó giúp cho Angers đứng vững ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Lyon sẽ đòi được món nợ đã vay trước đó? (Ảnh: getfootballnewsfrance.com)
Lyon sẽ đòi được món nợ đã vay trước đó? (Ảnh: getfootballnewsfrance.com)

Lyon luôn có được kết quả khả quan mỗi khi đối đầu với Angers. Ở 5 lần gặp nhau gần đây, Olympique Lyonnais giành tới 4/5 trận thắng. Trong khi đó, Angers chỉ có 1 lần được ăn mừng thắng lợi. Ở trận lượt đi mùa giải này, Angers tiếp đón Lyon trên sân nhà. Với lợi thế có được, Angers bất ngờ đánh bại  Olympique Lyon với kết quả 3-0. Lần tái đấu tới đây, Angers sẽ phải làm khách trước Lyon. Với phong độ không thực sự tốt rất khó cho họ có được điểm số ở trận đấu này.

Hàng công của Olympique Lyonnais thi đấu không thực sự tốt trong thời gian qua. Tính riêng 2 trận gần nhất, các chân sút của Les Gones chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bên cạnh đó, họ cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự của Olympique Lyon được cải thiện đáng kể. Họ chỉ để lọt lưới 1 bàn và có 1 trận giữ sạch lưới.

Về phía đội khách, các chân sút của Angers cũng chỉ có được 1 pha lập công và tịt ngòi 1 trận. Bàn thắng duy nhất của đoàn quân Gérald Baticle được thực hiện trên sân nhà. Hàng thủ của đội bóng này đã cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi chỉ để thủng lưới 1 trận và trải qua 1 trận giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Lyon vs Angers

Lyon: Boateng, Caqueret, Cherki, Diomande, Faivre, Lopes chấn thương.

Angers: Cabot, Ould Khaled chấn thương

Đội hình dự kiến Lyon vs Angers

Lyon: Lopes, Gusto, Mendes, Lukeba, Henrique, Caqueret, Aouar, Kadewere, Paquetá, Ekambi, Dembélé

Angers: Mandrea, Thomas, Traoré, Ebosse, Doumbia, Mendy, Bentaleb, Capelle, Pereira-Lage, Bahoken, Boufal

Dự đoán kết quả Lyon vs Angers

Dự đoán tỷ số: Lyon 2-1 Angers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news