Tin mới

Nhận định Lyon vs Lille (2h45 28/02/2022) vòng 26 Ligue 1: Quá khứ hấp dẫn

Thứ bảy, 26/02/2022, 12:08 (GMT+7)

Nhận định Lyon vs Lille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lyon vs Lille (2h45, 28/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ligue 1.

Nhận định Lyon vs Lille (2h45 28/02/2022) vòng 26 Ligue 1
Nhận định Lyon vs Lille (2h45 28/02/2022) vòng 26 Ligue 1

Nhận định Lyon vs Lille

Sau 25 vòng đấu, Lyon mới chỉ có cho mình 10 chiến thắng và với 38 điểm, Sư Tử Sông Rhone thậm chí đang chật vật cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu khi kém vị thứ 5 khoảng cách 2 điểm. Dù có phong độ không tệ với chỉ 1 thất bại trong 10 lần ra sân gần nhất tuy nhiên thường mất điểm trong những thời điểm mà NHM của họ không nghĩ tới. Ở vòng đấu thứ 25, dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên thầy trò HLV Peter Bosz lại gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Lens.

Bên kia chiến tuyến, Lille sau mùa giải ấn tượng khi giành chức vô địch Ligue 1 đã sa sút nghiêm trọng. Nhà ĐKVĐ lúc này đang đứng ở vị trí thứ 11 với chỉ 36 điểm và đang có nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Sau trận hòa thất vọng trước Metz ở vòng 25, Les Dogues mới đây đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League và gần như sẽ bị loại.

Cả Lyon và Lille đều thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải năm nay (Ảnh: Twitter)
Cả Lyon và Lille đều thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải năm nay (Ảnh: Twitter)

Lyon đối đầu với Lille trong những mùa giải gần đây đang dần lấy lại được hình ảnh của những cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai đội bóng hàng đầu nước Pháp. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cả hai đội đều đang thể hiện phong độ thiếu ổn định và đang trầy trật ở những vị trí không xứng đáng với chính họ.

Trong trận lượt đi mùa này, hai đội cũng có một trận đấu hấp dẫn khi thi đấu đôi công vô cùng sòng phẳng. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, cả đội chủ nhà Lille và đội khách Lyon đều bất lực trong việc ghi bàn và đành hài lòng với 1 điểm.

Với quá nhiều sự xáo trộn trên hàng công, đặc biệt là sự ra đi của Depay, số bàn thắng mà Lyon có được mùa này đang là vô cùng khiêm tốn với vỏn vẹn 34 bàn thắng. Song song với đó, hàng phòng ngự của Sư Tử Sông Rhone cũng thiếu đi sự chắc chắn cần thiết khi nhận tới 31 bàn thua. 

Bên kia chiến tuyến, hàng công của Lille cho thấy rõ sự phụ thuộc vào tiền đạo Jonathan David. Cầu thủ 22 tuổi người Canada đã ghi tới 12 bàn trong tổng số 32 bàn thắng của Lille mùa này. Ngay khi Jonathan David sa sút, Lille cũng thi đấu tệ theo với chỉ 2 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Tệ hại hơn, Les Dogues phòng ngự cũng rất tệ khi đã nhận tới 35 bàn thua chỉ sau 25 trận đấu.

Thông tin lực lượng Lyon vs Lille

Lyon : Rayan Cherki, Jason Denayer, Lenny Pintor, Jeff Reine-Adelaide chấn thương.

Lille : Edon Zhegrova treo giò.

Đội hình dự kiến Lyon vs Lille

Lyon (4-2-3-1): Lopes - Dubois, Mendes, Lukeba, Emerson - Caqueret, Ndombele - Faivre, Paqueta, Toko Ekambi - Kadewere

Lille (4-3-3): Jardim - Celik, Fonte, Botman, Djalo - Onana, Xeka, Andre - Sanches, David, Bamba

Dự đoán kết quả Lyon vs Lille

Dự đoán tỷ số: Lyon 2-1 Lille

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news