Tin mới

Nhận định Mali vs Tunisia (0h 26/03/2022) vòng loại World Cup: Thế trận cân bằng

Thứ năm, 24/03/2022, 17:04 (GMT+7)

Nhận định Mali vs Tunisia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mali vs Tunisia (0h 26/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup. 

Nhận định Mali vs Tunisia (0h 26/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Mali vs Tunisia (0h 26/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Mali vs Tunisia

Sau khi trải qua chuỗi 9 trận thi đấu vô cùng ấn tượng thì Mali mới phải nhận 1 thất bại. Đây có thể coi là 1 cú sảy chân đáng tiếc của họ trong thời gian gần đây bởi vì phong độ hiện tại của Mali đang là vô cùng tốt. Tuy nhiên, đây không phải là 1 bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón Tunisia.    

Đội khách đang rơi vào trạng thái bất ổn khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần đây. Đáng buồn hơn, 4 trận còn lại của họ lại là những thất bại. Mặc dù là đội dẫn đầu ở bảng B song Tunisia không thể chủ quan nhất là khi trước mắt họ là trận cầu vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng đến việc giành quyền tới chơi tại World Cup 2022. 

Mali vươn lên dẫn trước (Ảnh: Twitter)
Mali vươn lên dẫn trước (Ảnh: Twitter)

Thời gian gần đây, 2 đội đang tỏ ra khá cân bằng về thành tích đối đầu. Trong 5 lần chạm trán mới nhất, Mali và Tunisia chia nhau mỗi đội 2 chiến thắng và trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Tuy nhiên 2 chiến thắng của Tunisia lại đến từ những trận giao hữu. Lần gần nhất đụng độ với Mali tại 1 giải đấu chính thức thì họ đã thất bại với tỉ số 0-1.

Mali cho thể hiện được sức mạnh của đội bóng dẫn đầu tại bảng đấu của mình khi có được 11 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân, bỏ xa các đối thủ nằm chung bảng với họ. Ấn tượng hơn, các cầu thủ Mali còn chưa từng bị thủng lưới bất cứ lần nào khi chơi tại vòng bảng. Họ là đội tuyển duy nhất có được thành tích này tại vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

Tunisia cũng không phải dạng vừa khi cũng có được số bàn thắng ngang bằng so với đội chủ nhà. Rõ ràng sức mạnh của hàng công đội khách là rất đáng gờm. Đồng thời, hàng phòng ngự của Tunisia cũng không hề kém cạnh khi chỉ mới nhận về 2 bàn thua duy nhất.

Với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, chiến thắng đang nghiêng về phía Mali. Nhưng với tính chất của 1 trận đấu quyết định, những điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. 

Thông tin lực lượng Mali vs Tunisia

Hai đội ra sân với đội hình chất lượng nhất.  

Đội hình dự kiến Mali vs Tunisia

Mali: Mounkoro, Haidara, Kouyate, Sacko, Traore, Haidara, Samassekou, Djenepo, Traore, Traore, Kone.

Tunisia: Ben Said, Bronn, Talbi, Ifa, Mathlouthi, Laidouni, Skhiri, Maaloul, Mejbri, Sliti, Khazri.

Dự đoán kết quả Mali vs Tunisia

Dự đoán tỷ số: Mali 2-1 Tunisia​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news