Tin mới

Nhận định Sevilla vs Granada (2h 09/04/2022) vòng 31 La Liga: Vực dậy tinh thần

Thứ năm, 07/04/2022, 11:33 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Granada,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Granada (2h 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Granada (2h 09/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Sevilla vs Granada (2h 09/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Sevilla vs Granada

Có lẽ ngay cả những CĐV lạc quan nhất cũng không hiểu đội bóng con cưng đang trình diễn thứ bóng đá gì trong thời gian qua. Những kết quả tệ hại liên tục xảy đến và kéo Sevillistas xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Từ CLB thách thức chức vô địch với Real Madrid, thầy trò HLV Julen Lopetegui giờ đang phải đấu tranh để giữ lấy 1 suất trong top 4 của La Liga.

Hai trận đấu thu về những kết quả có lợi vừa qua đang giúp cho Granada có 1 tâm trạng khá thoải mái. Dẫu vậy, họ vẫn chưa an toàn bởi vì khoảng cách giữa Nazaries với nhóm cầm đèn đỏ vẫn chưa được cải thiện nhiều. Thầy trò HLV Rubén Torrecilla đang xếp ở vị trí số 16 và chỉ hơn đội có khả năng xuống hạng đúng 1 trận thắng. Cuộc chiến trụ hạng vốn dĩ luôn khốc liệt và Granada sẽ phải chắt chiu từng điểm số giành được cho đến khi mùa giải kết thúc.

Đã đến lúc Sevilla phải tìm lại chính mình (Ảnh: Twitter)
Đã đến lúc Sevilla phải tìm lại chính mình (Ảnh: Twitter)

Trong 5 trận lần gây 2 đội có dịp gặp gỡ, Sevilla không chứng tỏ được thực lực của mình trước Granada khi chỉ có được 3 chiến thắng, trong khi đó, đội khách lại có 2 lần hạ gục Sevillistas. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân Ramón Sánchez Pizjuán, các cầu thủ Sevilla lại cho thấy sự lợi hại. Bằng chứng là họ đã thắng cả 2 lần khi tiếp đón Granada trên sân đấu này.

Hàng công của đội chủ nhà không phải là hàng công được đánh giá cao khi so sánh với các đối thủ trong top 4. Họ ghi được 40 bàn và là CLB sở hữu số bàn thắng ít nhất trong 4 đội dẫn đầu. Thế nhưng, điểm mạnh của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán chính là hàng phòng ngự rất chắc chắn. Cụ thể, thầy trò HLV Julen Lopetegui mới chỉ để lọt lưới 20 bàn thua tính đến thời điểm hiện tại.

So với vị trí hiện tại thì hàng công của Granada cũng không phải là quá tệ. Họ sở hữu 33 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, hàng phòng ngự tồi tệ đã khiến cho thầy trò HLV Rubén Torrecilla rơi vào tình cảnh hiện tại. Granada đã để đối phương chọc thủng lưới tới 48 lần trong mùa giải năm nay.

Sevilla tụt dốc không phanh đang khiến cho NHM của đội bóng cảm thấy chán nản. Vì vậy, đã đến lúc Sevillistas phải trở lại làm chính mình và đem niềm vui về cho CĐV của mình.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Granada

Sevilla: Acuna, Delaney, Reges, Suso dính chấn thương.

Granada: Arias, Neva, Gonalons, Montoro, Rochina, Raba không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Granada

Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Carlos, Augustinsson; Gudelj, Rakitic, Jordan; Martial, En-Nesyri, Ocampos

Granada: Maximiano; Diaz, Vallejo, Sanchez, Quini; Milla, Soro, Collado; Puertas, Soldado, Kenedy

Dự đoán kết quả Sevilla vs Granada

Dự đoán tỷ số: Sevilla 2-0 Granada  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news