Tin mới

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) vòng 14 Premier League: Tình thế đảo ngược

Thứ năm, 02/12/2021, 09:59 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.

Nhận định Man Utd vs Arsenal

Man Utd tiếp đón Arsenal ở thời điểm mà họ đang tạm thời tụt xuống tận vị trí thứ 10 sau khi Leicester và Brighton có được những trận hòa trước West Ham vs Southampton ở lượt đấu sớm vòng 14. Chưa có được sự phục vụ của tân HLV Ralf Rangnick, Man Utd vẫn sẽ phải dựa vào HLV tạm quyền Michael Carrick để đối đầu với Arsenal của Mikel Arteta.

Carrick đã cho thấy những thay đổi tích cực cho MU chỉ trong 2 trận cầm quân ngắn đã qua. Họ đánh bại Villarreal để giành ngôi nhất bảng Champions League, sau đó cầm hòa được đội đầu bảng đang chơi rất thăng hoa là Chelsea. Với sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm giăng ngang hỗ trợ tối đa cho hàng thủ, MU đã cải thiện phần nào được những yếu huyệt trong phòng ngự của mình.

Ngoài ra, phong độ vụt sáng của Sancho đã đáp ứng được phần nào kỳ vọng của bản hợp đồng kỷ lục mùa hè vừa qua. Ronaldo được cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Chelsea, và hoàn toàn có thể trở lại trong đội hình xuất phát trước Arsenal trong đêm nay. Đội trưởng Maguire cũng đem tin vui khi đã sẵn sàng trở lại đá chính. Thiếu vắng Luke Shaw và Varane sẽ khiến MU có một chút thiệt thòi.

Ở mùa giải trước, Arsenal cũng đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford - Ảnh: Reuters
Ở mùa giải trước, Arsenal cũng đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên Arsenal cũng đang phải chịu một số mất mát về lực lương. Sao trẻ Bukayo Saka dù đang có phong độ rất cao nhưng sẽ phải tạm nghỉ trận đấu này vì chấn thương nhẹ ở đầu gối. Đó không phải là vấn đề quá lớn nhưng HLV Arteta muốn cầu thủ của mình được an toàn và có đủ thời gian để hồi phục. Ngoài ra, “Pháo thủ” chỉ thiếu vắng thêm đội phó Xhaka cũng vì chấn thương.

Về cơ bản Arsenal vẫn có được đội hình gần như là mạnh nhất của mình. Tất cả các tân binh trong mùa hè vừa qua đều đang thi đấu tương đối tốt và có những dấu ấn, những đóng góp tích cực cho chuỗi phong độ tuyệt vời của CLB này trong thời gian qua. Cặp đôi hậu vệ cánh Tavares và Tomiyasu đang cho thấy khả năng công thủ toàn diện, Ben White với tố chất thủ lĩnh và tư duy cùng kỹ năng chơi bóng hoàn hảo cho một tiền vệ trung tâm, đang giúp Arsenal lột xác ngoạn mục.

Điều mà CĐV Pháo thủ chờ đợi mòn mỏi chính là việc Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Dù đang mang băng đội trưởng, nhưng anh không còn là người đàn anh làm gương cho các đồng đội bởi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn giúp đội nhà gia tăng thành tích ghi bàn và đem về những chiến thắng.

Lịch sử đối đầu cho thấy, Arsenal đang ngày càng lấn át MU trong những mùa giải gần đây khi giành chiến thắng 3 trong 6 lần đối đầu gần nhất tại Premier League (2 trận sân nhà), và hòa 3 trận còn lại trong 3 mùa giải trở lại đây. Thành tích bất bại này sẽ giúp Smith Rowe và các đồng đội càng tự tin kiếm điểm trên sân Old Trafford.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Arsenal

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) vòng 14 Premier League: Tình thế đảo ngược - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Man Utd vs Arsenal

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) vòng 14 Premier League: Tình thế đảo ngược - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Man Utd vs Arsenal

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) vòng 14 Premier League: Tình thế đảo ngược - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) vòng 14 Premier League: Tình thế đảo ngược - Ảnh 4

Soi kèo Man Utd vs Arsenal

Tỷ lệ Man Utd vs Arsenal

Nhận định Man Utd vs Arsenal (3h15, 3/12) vòng 14 Premier League: Tình thế đảo ngược - Ảnh 5

Dự đoán Man Utd vs Arsenal

Dự đoán tỉ số: Man Utd 1-1 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news