Tin mới

Nhận định Man Utd vs West Ham (01h45, 23/09) vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Chờ Sancho, Lingard bùng nổ

Thứ ba, 21/09/2021, 11:30 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Man Utd vs West Ham (01h45, 23/09) trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Nhận định Man Utd vs West Ham

Ngay sau cuộc đọ sức tại Premier League cuối tuần trước, Man Utd và West Ham đã tiếp tục có màn tái đấu tại Cúp Liên đoàn Anh. Sau chiến thắng nhọc nhằn nhưng đầy xuất sắc và cá tính cách đây 2 ngày, lần này, Man Utd sẽ được sắm vai chủ nhà. Tuy nhiên với lịch thi đấu khó khăn trước mắt và ưu tiên cho đấu trường Premier League và cúp châu Âu, chưa chắc 2 đội sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất của mình như cách đây vài ngày.

Trước mắt Man Utd sẽ là 2 ưu tiên lớn hơn: sau West Ham là Aston Villa rất khó chơi tại Premier League, rồi đến lượt oan gia Villarreal mà MU rất muốn phục hận tại Champions League chỉ trong vòng 1 tuần tới. Bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị trước West Ham, bởi cúp Liên đoàn không phải là mục tiêu hấp dẫn với MU ở thời điểm này.

Ronaldo và một vài trụ cột khác của MU sẽ được cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các đấu trường quan trọng hơn
Ronaldo và một vài trụ cột khác của MU sẽ được cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các đấu trường quan trọng hơn

Đây cũng là cơ hội để Ole có thêm những thử nghiệm dành cho các ngôi sao tấn công vẫn đang phải ngồi dự bị thường xuyên như Sancho, Martial, Lingard hay Van der Beek cũng như Cavani. Kể từ ngày Ronaldo trở về, hầu như bộ 3 tấn công CR7-Greenwood-Bruno là những lựa chọn không thể thay thế. Chỉ có Lingard đang nổi lên là một “siêu dự bị” với 2 lần vào sân và tỏa sáng với những bàn thắng muộn cho “Quỷ đỏ”.

Về phần mình, West Ham lại là đội có lịch thi đấu dễ thở hơn trong thời gian tới. Họ chỉ phải gặp Leeds đang ngày càng yếu kém ở Premier League, sau đó là Rapid Wien tại Europa League. Tùy vào tham vọng của HLV David Moyes, ông có thể sẽ tung ra sân Old Trafford trong trận đấu ngày mai một số cái tên trụ cột, đặc biệt là sự trở lại của tiền đạo chủ lực Michail Antonio sau chiếc thẻ đỏ ở vòng trước.

Đây là cơ hội để Sancho, Lingard có thể chứng minh giá trị của mình
Đây là cơ hội để Sancho, Lingard có thể chứng minh giá trị của mình

Tuy nhiên, chiều sâu lực lượng không phải là điểm mạnh của West Ham, vậy nên khả năng cao là MU sẽ không phải tiếp đón đội hình mạnh nhất của đối thủ này. Với lợi thế sân nhà, cùng chất lượng khá tốt của đội hình dự bị, MU vẫn có thể tiếp tục có được một chiến thắng trước CLB tới từ London.

Trong trường hợp gặp khó khăn trên sân nhà, thì Bruno, Pogba hay Ronaldo đều có thể vào sân từ ghế dự bị để “giải cứu” MU. Kết quả cuối cùng chỉ phụ thuộc vào quyết tâm của 2 đội đến đâu ở đấu trường này.

Đội hình dự kiến Man Utd vs West Ham

Man Utd: Dean Henderson; Telles, Lindelof, Bailly, Dalot; Fred, McTominay; Sancho, Lingard, Greenwood; Martial

West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio.  

Thông tin lực lượng Man Utd vs West Ham

Không có vắng mặt nào đáng chú ý của cả 2 đội

Thống kê đối đầu Man Utd vs West Ham

Đối đầu gần đây
Đối đầu gần đây
Thống kê chủ nhà
Thống kê chủ nhà

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: Man Utd 1-2 West Ham

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news