Tin mới

Nhận định Man City vs Wycombe (01h45, 22/09), vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Đánh nhanh thắng nhanh

Thứ ba, 21/09/2021, 10:52 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Man City vs Wycombe (01h45, 22/09) trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Nhận định Man City vs Wycombe

Man City đang trải qua khởi đầu không được tốt tại Premier League. Trong khi các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua VĐ như Liverpool, Chelsea, MU đang thắng như chẻ tre, thì Pep và các học trò đã đánh rơi 5 điểm sau 5 vòng đấu. Trận hòa mới đây với Southampton không phải là điều quá khó chấp nhận, nhưng vấn đề của City sẽ nằm ở những vòng đấu kế tiếp.

Với lực lượng nhân sự đang mỏng dần đi vì chấn thương và lịch thi đấu, Pep sẽ phải tính toán rất cẩn thận vì trước mắt ông sẽ là 3 trận “đại chiến” liên tiếp. Sau Wycombe, Man City sẽ phải làm khách 3 trận liên tiếp trước Chelsea, PSG và Liverpool chỉ trong vòng 10 ngày. Đó đều sẽ là những cuộc đối đầu hết sức cam go và ảnh hưởng trực tiếp đến các mục tiêu lớn nhất của Man City là Premier League và Champions League.

Man City sẽ dùng đội hình dự bị để đấu với đối thủ rất yếu Wycombe
Man City sẽ dùng đội hình dự bị để đấu với đối thủ rất yếu Wycombe

Với tình hình như vậy, Pep Guardiola chắc chắn sẽ chỉ sử dụng các cầu thủ dự bị đã là quá đủ cho trận đấu với đối thủ rất yếu là Wycombe, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhì Anh. Ngay cả cái tên của đội bóng này còn lạ lẫm với nhiều người. Đã vậy, thầy trò HLV Gareth Ainsworth lại đang có phong độ rất kém, chỉ thắng 1/5 trận đấu gần đây, hòa 2 và thua 2 trận.

Thêm nữa, Wycombe Wanderers còn có thành tích thi đấu trên sân khách rất tệ hại. Thống kê cho thấy, trong 16 chuyến hành quân gần nhất, họ chỉ thắng được vỏn vẹn 3 trận. Đó là tất cả những cơ sở để ĐKVĐ 4 mùa liên tiếp của Cúp Liên đoàn Anh đặt mục tiêu đánh nhanh thắng nhanh và dồn tâm sức cho những trận đấu quan trọng phía sau.

Đội hình dự kiến Man City vs Wycombe:

Man City: Carson; Walker, Ake, Dias, Zinchenko; Guendogan, Fernandinho, Rodri; Mahrez, Torres, Foden.

Wycombe: Stockdale; Joacobson, Steward, Tafazolli, Grimmer; McCleary, Thompson, Scowen, Obita; Horgan, Vokes.

Thông tin lực lượng Man City vs Wycombe:

Man City: Oleksandr Zinchenko, Rodri, Aymeric Laporte và John Stones đều bỏ ngỏ.

Wycombe: Đầy đủ lực lượng.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: Man City 3-0 Wycombe

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news