Tin mới

Phá lưới West Ham, Ronaldo tiếp tục lập thêm một kỷ lục 'độc nhất vô nhị' ở tuổi 36

Thứ hai, 20/09/2021, 17:10 (GMT+7)

Trong trận đấu thứ 3 khoác áo "Quỷ đỏ" Man Utd kể từ ngày trở về sân OId Trafford, Cristiano Ronaldo tiếp tục lập nên một kỷ lục độc nhất vô nhị mà ít ai có thể so sánh.

Gần như không mất thời gian để có thể hòa nhập trở lại với đội bóng cũ Man Utd, Cristiano Ronaldo đã liên tiếp nổ súng trong 3 trận đấu đã ra sân dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở trận đấu gần nhất trên sân của West Ham, trước một đội chủ nhà rất khó chơi, CR7 vẫn có thể điền tên của mình lên bảng tỉ số như một thói quen bằng bàn thắng ở phút thứ 35 của trận đấu, sau pha kiến tạo của Bruno Fernandes.

Ronaldo ở tuổi 36 vẫn có phong độ ghi bàn ấn tượng
Ronaldo ở tuổi 36 vẫn có phong độ ghi bàn ấn tượng

Qua đó, SVĐ London của West Ham đã trở thành sân đấu thứ 66 mà Ronaldo chinh phục bằng cách phá lưới đối phương. Kể từ ngày ra mắt MU ở mùa giải 2003-04, kinh qua nhiều giải đấu hàng đầu thế giới là Premier League, La Liga và Serie A, Champions League, FIFA Club World Cup... chưa kể các giải đấu cúp khác ở cấp CLB, cùng rất nhiều 'sân khấu lớn' ở ĐTQG như EURO, World Cup... chưa có ai có thể vượt qua thành tích này của CR7.

Zlatan Ibrahimovic là người tiệm cận gần nhất với Ronaldo, khi ngôi sao sắp bước sang tuổi 40 người Thụy Điển cũng đã có cho mình 64 lần chinh phục các SVĐ mà anh đến thi đấu. Cho dù nếu so sánh với CR7, Ibra đã xuất hiện ở nhiều giải đấu hơn. Zlatan còn có những năm tháng chơi bóng tại Mỹ, tại Hà Lan và sau đó là ở Pháp, bên cạnh 1 mùa khoác áo Barca ở TBN, 1 mùa khoác áo chính Man Utd ở nước Anh, và nhiều năm chơi bóng ở Italia.

Đương nhiên như thường lệ, CR7 chưa bao giờ muốn dừng lại trong việc phá vỡ những kỷ lục, những giới hạn của bản thân mình. Thành tích kể trên của CR7 chưa phải là con số cuối cùng, nhất là khi, mục tiêu chơi bóng đỉnh cao mà CR7 hướng tới, là tới tận năm 40 tuổi giống như Ibra hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news