Tin mới

Trước thềm bốc thăm AFF Cup, HLV Malaysia coi nhẹ Thái Lan, nể sợ Việt Nam

Thứ ba, 21/09/2021, 10:07 (GMT+7)

Trước khi bước vào giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2020, HLV Tan Chang Hoe của ĐT Malaysia không hề đề cao bóng đá Thái Lan, đối thủ mà ông sợ nhất vẫn là ĐT Việt Nam.

Vào lúc 14h chiều nay 21/09, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020 tại Singapore. Theo kết quả phân nhóm hạt giống, ĐKVĐ Việt Nam nằm ở cùng nhóm hạt giống số 1 với ĐT Thái Lan – đội vô địch AFF Cup 2016 và vào bán kết năm 2018. Bại tướng ở trận chung kết cách đây 3 năm, ĐT Malaysia sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2, và họ sẽ bắt buộc phải đối đầu với Việt Nam hoặc Thái Lan ngay từ vòng bảng.

HLV Malaysia không đề cập nhưng gián tiếp tỏ ra coi nhẹ ĐT Thái Lan
HLV Malaysia không đề cập nhưng gián tiếp tỏ ra coi nhẹ ĐT Thái Lan

Trước thềm lễ bốc thăm, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe tỏ ra không mấy bận tâm đến bóng đá Thái Lan, mà ông chủ yếu nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam: "Đối với cá nhân tôi, trình độ của các ĐT trong khu vực Đông Nam Á không có nhiều chênh lệch.

Hiện tại, chỉ có ĐT Việt Nam đang đại diện cho khu vực để góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và đây chính là lợi thế lớn nhất để giúp họ có được sự tự tin, sự vượt trội về mặt bản lĩnh, tinh thần thi đấu hơn so với các đội bóng khác. Đây là đội bóng khác biệt nhất tại khu vực", HLV ĐTQG Malaysia khẳng định.

Theo kế hoạch, trước khi bước vào AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn có 2 trận đấu diễn ra vào tháng 11 ở vòng loại cuối World Cup, gặp Nhật Bản (6/11) và Saudi Arabia (11/11), đều thi đấu trên sân nhà.

Như vậy, với quãng thời gian 3 tuần khá thoải mái để chuẩn bị, và với tư cách là nhà ĐKVĐ, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ bước vào AFF Cup 2020 với mục tiêu duy nhất là bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news