Tin mới

Nhận định Manchester City vs Liverpool (22h30 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Đại chiến tranh ngôi vương

Thứ sáu, 08/04/2022, 21:52 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Liverpool (22h30 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Manchester City vs Liverpool (22h30 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester City vs Liverpool (22h30 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester City vs Liverpool

Manchester City mới đây đã giành chiến thắng trước CLB Atletico Madrid tại lượt đi vòng tứ kết Champion League. Hiện tại, The Citizens đang đứng ở vị trí số 1 của BXH Premier League, ngay phía trên đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là Liverpool, với khoảng cách 1 điểm. Một thử thách vô cùng khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Pep Guardiola ở phía trước, tuy nhiên, với sức mạnh cũng như bản lĩnh của 1 đội bóng đang được coi là 1 trong những CLB mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại thì chắc chắn đội chủ sân Etihad sẽ không để đối thủ của mình có được 1 kết quả có lợi.

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool đang có được phong độ cực kỳ cao, khi mà đoàn quân của Jurgen Klopp liên tiếp giành chiến thắng trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Ngay lúc này đây, Lữ Đoàn Đỏ đang thực sự khao khát giành lấy ngôi đầu bảng từ chính đối thủ của mình trong cuộc so tài sắp tới. Cách biệt chỉ là 1 điểm mong manh, tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với các cầu thủ của đội chủ sân Anfield, nếu họ muốn đem về chức vô địch Premier League khi mà giải đấu này đã đi đến những vòng cuối cùng.

The Citizens đánh bại đối thủ của mình trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
The Citizens đánh bại đối thủ của mình trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Những kết quả trong 2 mùa bóng gần đây đang nghiêng về phía có lợi cho Manchester City. Cụ thể, nửa xanh thành Manchester đã bất bại ở cả 4 lần đối đầu mới đây giữa 2 CLB, trong đó The Citizens có tới 2 thắng lợi với tỉ số cách biệt. Trận đấu lượt đi năm nay, Liverpool và Manchester City đã chia điểm trong trận cầu với 4 bàn thắng được ghi trên sân Anfield. Lúc này, những kết quả ở quá khứ đều vô nghĩa và mọi ánh mắt đều muốn dõi theo những đôi chân của các cầu thủ trong trận chạm trán tới đây trên SVĐ Etihad.

Những chân sút của Manchester City đang có cho mình 70 lần chọc thủng lưới đối phương sau 30 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn đỉnh cao này đã đem về cho đội chủ sân Etihad vị trí số 1 tại BXH Premier League lúc này. Đồng thời, sức mạnh của The Citizens cũng được thể hiện xuất sắc ở mặt trận phòng ngự, các học trò của HLV Pep Guardiola chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 18 bàn và được coi là hàng thủ mạnh nhất của cả giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Còn ở chiều ngược lại, hàng công của Liverpool luôn là nỗi khiếp sợ đối với tất cả các đối thủ khi phải đối đầu với CLB này. 77 bàn thắng sau 30 lượt trận thi đấu là một con số vô cùng ấn tượng. Thậm chí, hiệu suất ghi bàn này còn vượt mặt cả chính đối thủ của họ trong cuộc so tài sắp tới là Manchester City với 7 bàn cách biệt. Cùng với đó, hàng thủ của HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra không thua kém khi chỉ nhận về 20 bàn thua xuyên suốt cả mùa giải.  

Trận đấu tâm điểm của vòng đấu thứ 32 giải vô địch Ngoại hạng Anh sắp sửa được diễn ra, hứa hẹn sẽ là một trận so tài vô cùng nảy lửa và đầy kịch tính. The Citizens sẽ tận dụng thành công lợi thế sân nhà của mình đánh bại thầy trò HLV Jurgen Klopp, qua đó tiến thêm 1 bước gần hơn tới danh hiệu đội bóng mạnh nhất Premier League năm nay.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Liverpool

Manchester City: Dias, Palmer gặp chấn thương.

Liverpool: Ra sân với đội hình mạnh nhất.  

Đội hình dự kiến Manchester City vs Liverpool

Manchester City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Silva; Foden, Mahrez, Grealish.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz.  

Dự đoán kết quả Manchester City vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-2 Liverpool  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news