Tin mới

Nhận định Osasuna vs Atletico Madrid (22h15 19/02/2022) vòng 25 La Liga: Đối thủ khó chịu

Thứ sáu, 18/02/2022, 08:41 (GMT+7)

Nhận định Osasuna vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Atletico Madrid (22h15 19/02/2022) trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. 

Nhận định Osasuna vs Atletico Madrid (22h15 19/02/2022) vòng 25 La Liga
Nhận định Osasuna vs Atletico Madrid (22h15 19/02/2022) vòng 25 La Liga

Nhận định Osasuna vs Atletico Madrid

Osasuna đang đứng thứ 9 trên BXH La Liga. Những kết quả thất thường trong thời gian gần đây đã khiến cho Los Rojillos không thể tăng tiến thêm. Trong 7 lần gần nhất ra sân ở giải VĐQG, thầy trò HLV Jagoba Arrasate chỉ thu về 10 điểm. Tuy nhiên, những điểm số mà Osasuna có được đều diễn ra trên SVĐ El Sadar. Los Rojillos sẽ tiếp tục được thi đấu trên nhà trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid ở vòng 25 tới đây.   

Đội khách cũng đang có phong độ tương đồng với đội chủ nhà. Họ vừa có cơ hội để chiếm lấy vị trí thứ 4 của Barcelona song lại bị Levante đánh bại ngay tại thánh địa Wanda Metropolitano. Điều này đồng nghĩa với việc Atletico tiếp tục dậm chân tại vị tri số 5 và rất có thể họ sẽ bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp Barca tạo ra thêm khoảng cách. Bảy lần thi đấu tại La Liga gần đây, Atletico chỉ có 3 chiến thắng. Và khả năng thi đấu của Los Rojiblancos cũng không tốt. Chuyến làm khách tới đây đến sân của Osasuna được dự báo sẽ có nhiều trắc trở với thầy trò HLV Diego Simeone.

Suarez và các đồng đội gặp khó tại El Sadar (Ảnh: Twitter)
Suarez và các đồng đội gặp khó tại El Sadar (Ảnh: Twitter)

 Thống kê chỉ ra rằng Atletico là đội bóng có thành tích đối đầu tốt hơn hẳn Osasuna. Cụ thể, trong 7 lần gặp gỡ gần đây giữa 2 đội, Los Rojiblancos đã toàn thắng cả 7. Trong đó có 3 lần mà Atletico phải đến làm khách trên sân El Sadar. Trong quá khứ, Osasuna có vẻ giống như 1 con mồi ưa thích của Los Indios. Tuy nhiên, khi mà Atletico không có được phong độ ổn định, Los Rojillos có thể tận dụng cơ hội này để cải thiện kết quả của họ trước đội bóng thành Madrid.

Hàng tấn công của Osasuna đang trình diễn không tốt ở mùa giải năm. Hiện tại, các cầu thủ của CLB chủ sân El Sadar mới chỉ mang về cho NHM 25 pha lập công. Và đây cũng chính là 1 phần. nguyên nhân khiến cho Osasuna vẫn chưa thể có thêm những bước tiến trên BXH. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng không làm tốt nhiệm vụ được giao. Cụ thể, các cầu thủ chủ nhà đã để lọt lưới 27 bàn sau 24 trận. Con số này tuy chưa phải nằm ở mức đáng báo động nhưng nó cũng đủ để khiến cho HLV Jagoba Arrasate phải đau đầu.      

Về phần đội khách, hàng tấn công của Atletico vẫn luôn được coi trọng tại Tây Ban Nha vì những gì mà họ mang lại cho CLB. Với 42 bàn thắng có được sau 24 trận đấu, Suarez và các đồng đội đang là hàng công mạnh thứ 3 ở La Liga năm nay. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Los Rojiblancos lại thể hiện 1 bộ mặt trái ngược với hàng tấn công của họ. Các cầu thủ ở hàng hậu vệ thi đấu thiếu tập trung và liên tục mắc lỗi khiến cho Atletico đã phải nhận 34 bàn thua tính đến thời điểm hiện tại.

Osasuna trước đây không được coi là đối thủ xứng tầm với Atletico Madrid. Tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Diego Simeone thể hiện ở thời điểm gần đây khiến cho việc có điểm trước đội chủ nhà trong trận sắp tới đang bị đặt 1 dấu hỏi. Chắc chắn, đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn của đội khách.   

Thông tin lực lượng Osasuna vs Atletico Madrid

Osasuna: Vắng mặt Hernandez cùng Jesus Aresco.

Atletico Madrid: Griezmann, Carrasco không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Atletico Madrid

Osasuna: Herrera; Ramalho, D Garcia, Cruz, Sanchez; Torro; Avila, Moncayola, Martinez, R Garcia; Budimir.

Atletico Madrid: Oblak; Llorente, Savic, Hermoso, Reinildo; Correa, Koke, De Paul, Lemar; Cunha, L. Suarez.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Osasuna 1-2 Atletico Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news