Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Leicester (23h30 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Khó khăn cho Quỷ Đỏ

Thứ tư, 30/03/2022, 15:05 (GMT+7)

Nhận định Manchester Utd vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Leicester (23h30 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Manchester Utd vs Leicester (23h30 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester Utd vs Leicester (23h30 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester Utd vs Leicester

Các fan hâm mộ của Quỷ Đỏ vẫn phải sống trong những ngày tháng lo âu khi đội bóng con cưng đang trải qua chuỗi trận thiếu ổn định. Chiến thắng trước Gà Trống đem lại cho NHM cảm xúc vỡ òa nhưng ngay sau đó, Manchester Utd lại phải dừng cuộc chơi tại Champions League sau khi bại trận tại chính sân nhà trước Atletico Madrid. Chưa dừng lại, kết quả đáng buồn trong thời gian gần đây đã đẩy Quỷ Đỏ xuống vị trí thứ 6 trên BXH và thậm chí họ khó có thể lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc. 

Leicester thì khác. Bầy Cáo đang có dấu hiệu hồi sinh khi có được 5 chiến thắng trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Mặc dù để thua trước Arsenal nhưng thầy trò HLV Brendan Rodgers lại có được quyền đi tiếp ở Europa Conference Cup. Đồng thời, phong độ khá khẩm này cũng giúp cho Leicester đã leo lên vị trí thứ 10 ở giải Ngoại Hạng hiện giờ. 

 

Quỷ Đỏ gặp khó tại Nhà hát của những giấc mơ (Ảnh: Twitter)
Quỷ Đỏ gặp khó tại Nhà hát của những giấc mơ (Ảnh: Twitter)

Thời gian gần đây Leicester gây ra nhiều khó khăn cho Manchester Utd ở những lần cả 2 có cơ hội gặp nhau. Trong 5 lần mới nhất mà 2 đội đối đầu, Quỷ Đỏ chỉ có duy nhất 1 thắng lợi. Ở những trận đấu còn lại, chiến thắng gọi tên Bầy Cáo tới 3 lần và có 1 lần đôi bên rời sân với tỉ số hòa. 

Hàng công của Manchester Utd ở mùa bóng năm nay đã có những thay đổi đáng kể song vẫn chưa được hoàn thiện. Quỷ Đỏ lẽ ra có thể làm tốt hơn con số 48 bàn thắng nếu chắt chiu những cơ hội mà mình sở hữu. Hơn nữa, hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester cũng không cho thấy sự chắc chắn. Đội chủ sân Old Trafford đã để các đối thủ khác làm tung lưới tổng cộng 40 lần ở Premier League.

Mặc dù không có được thứ hạng cao ở mùa bóng năm nay nhưng Leicester vẫn cho thấy 1 phong độ ghi bàn ổn định. Các học trò của HLV Brendan Rodgers đã có 42 pha lập công cho tới thời điểm hiện tại và chỉ kém MU 6 bàn. Nhưng Bầy Cáo lại cũng gặp vấn đề trong khâu phòng ngự. Đội chủ sân King Power đã nhận tới 46 bàn thua chỉ trong 27 lần ra sân.

Lại thêm 1 trận đấu khó khăn nữa cho HLV Ralf Rangnick và các học trò. Liệu rằng CR7 có thêm 1 lần nữa tỏa sáng và đem về hi vọng cho các CĐV Quỷ Đỏ hay Bầy Cáo sẽ rời Old Trafford với nụ cười trên môi. Câu trả lời sẽ được sáng tỏ sau khi cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 31 giải Ngoại hạng kết thúc.

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Leicester

Manchester Utd: Varane dính chấn thương. 

Leicester: Bertrand, Albrighton, Ndidi, Vardy chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Leicester

Manchester Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelöf, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, Greenwood, Fernandes, Sancho, Ronaldo.

Leicester: Schmeichel, Castagne, Söyüncü, Vestergaard, Amartey, Lookman, Choudhury, Tielemans, Barnes, Maddison, Iheanacho.

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 2-2 Leicester​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news