Tin mới

Nhận định Marseille vs Nice (2h45 21/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Một chín một mười

Thứ bảy, 19/03/2022, 20:37 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Nice  (2h45, 21/03) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Marseille vs Nice 

Ngôi vương Ligue 1 giờ đây cũng chỉ là giấc mơ hão huyền đối với Marseille khi cách biệt đã là 15 điểm. Giờ đây, mục tiêu quan trọng nhất đối với Les Phoceens là giữ thật chặt tấm vé Champions League trước những CLB đứng sau chỉ trực chờ cướp mất. Khoảng cách giữa Marseille với Nice, đối thủ đứng ngay phía sau, chỉ hơn thua về hiệu số bàn thắng. Chỉ cần một phút lơ là cũng đủ để khiến Les Phoceens tuột tay khỏi tấm vé Champions League danh giá.

Như đã nói ở phía trên Nice chỉ cách biệt Marseille về hiệu số bàn thắng. Nhưng phong độ hiện tại của Les Aiglons lại cao hơn đối thủ. Nice đã không bỏ lỡ cơ hội lấy điểm trước Angers, khi hạ đo ván đối thủ 1-0. Sau đó là 4 trận bất bại liên tiếp của Nice. Chưa hết thầy trò HLV Christophe Galtier lại có một lần hạ gục PSG tại cúp quốc gia Pháp mùa giải này. 

Lần làm khách tới đây sẽ là một thử thách lớn cho Nice  (Ảnh: Twitter)
Lần làm khách tới đây sẽ là một thử thách lớn cho Nice  (Ảnh: Twitter)

Hiện tại hai đội bóng được đánh giá là ngang cơ nhau nhưng lịch sử đối đầu lại cho thấy điều ngược lại. Kể từ 1996 tới nay, Marseille và Nice đã chạm trán 43 lần. Trong đó Marseille đã 24 lần ca khúc khải hoàn. Ngược lại Nice chỉ có 12 lần ăn mừng chiến thắng. 7 trận còn lại 2 đội thi đấu ngang tài ngang sức. Tại trận lượt đi 2 đội chỉ dừng lại ở tỉ số hòa 1-1.

Marseille sở hữu hàng công thi đấu rất hiệu quả. Kể từ đầu mùa tới nay, Les Phoceens đã có 43 lần lập công, tương đương với 1.54 bàn/trận.Trong khâu phòng ngự, thầy trò HLV Jorge Sampaoli chơi khá chắc chắn, với 26 lần lọt lưới suốt 28 trận đấu. Xét riêng 5 trận đấu gần đây nhất Marseille có số bàn thắng và bàn thua là 7-6. 

Trong khi đó, Nice sở hữu một hàng công luôn làm xuất sắc nhiệm vụ. 38 là số bàn thắng mà thầy trò HLV Christophe Galtier mang về sau 28 trận đấu. Trung bình mỗi lần ra quân Nice ghi được 1.35 bàn. Cùng với đó, Nice sở hữu hệ thống phòng ngự chắc chắn nhất mùa giải Ligue năm nay. Les Aiglons mới để lọt lưới 21 bàn suốt mùa giải. Có thể nói đến 3/4 lần gặp mặt Marseille gần đây Nice có ít nhất 2 lần khiến đối phương vào lưới nhặt bóng.

Thông tin lực lượng Marseille vs Nice 

Nhận định Marseille vs Nice (2h45 21/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Một chín một mười - Ảnh 1

 Đội hình dự kiến Marseille vs Nice 

Marseille: Under, Bakambu; Harit, Guendouzi, Rongier, Gueye; Lirola, Saliba, Caleta-Car, Peres; Mandanda

Nice: Delort, Gouiri; Boudaoui, Rosario, Lemina, Stengs; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Benitez.

Dự đoán kết quả Marseille vs Nice 

Dự đoán tỷ số: Marseille 1-2 Nice 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news