Tin mới

Nhận định Metz vs AS Monaco (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Chiến thắng dễ dàng?

Thứ sáu, 01/04/2022, 16:33 (GMT+7)

Nhận định Metz vs AS Monaco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Metz vs AS Monaco (20h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Metz vs AS Monaco (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Metz vs AS Monaco (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Metz vs AS Monaco

Vừa qua các cầu thủ Metz đã có trận giao hữu với các cầu thủ Wehen, đội bóng đến từ giải hạng 3 Đức. Sau 90 phút thi đấu, Metz đã kiếm được chiến thắng 2-0. Tuy nhiên trận thắng vô thưởng vô phạt này không thể đem đến niềm vui cho cổ động viên nhà. Nguyên do là bởi 8 vòng đấu trước đó tại Ligue 1, Les Grenats chỉ biết đến hòa và thua. Ngay ở vòng đấu 29 gần nhất, họ thua thảm hại 1-6 khi chạm trán Rennes. 

Vậy nên không ngạc nhiên khi Metz đang phải góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ. Họ đứng áp chót BXH với 5 điểm kém nhóm an toàn. Ngược lại đối thủ tới đây là AS Monaco đang bám đuổi cuộc đua giành vé tham dự đấu trường Châu Âu. Với tổng điểm 44 hiện có, đội bóng xứ Công quốc thua top 5 4 điểm. Vậy nên AS Monaco cần thêm nhiều chiến thắng để có thể cải thiện thứ hạng. 

AS Monaco vẫn cố gắng cạnh tranh tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu (Ảnh: Twitter)
AS Monaco vẫn cố gắng cạnh tranh tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu (Ảnh: Twitter)

Ở trận đấu mới nhất góp mặt, HLV Philippe Clement cùng các học trò đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đội đầu bảng PSG. Tuy nhiên không vì thế mà AS Monaco được chủ quan ở trận đấu tới. Sân khách vẫn là một điểm đến gây ra nhiều khó khăn khi AS Monaco đã thua 2 trận liên tiếp. Mới nhất họ đã bị chủ nhà Strasbourg đánh bại 1-0. 

Xét đến thành tích đối đầu giữa Metz và AS Monaco, không ngạc nhiên khi đội khách đang sở hữu kết quả áp đảo hơn. Sau 41 trận đã đấu kể từ năm 1993, AS Monaco sở hữu được 20 chiến thắng. Kết quả đó nhiều hơn Metz 8 trận thắng. Ngoài ra 4 trận liên tiếp chạm trán nhau, AS Monaco đều thắng. Với trận lượt đi chơi trên sân nhà Stade Louis II, đội bóng xứ Công quốc thắng đậm 4-0. 

Bên cạnh đó Metz dường như là “bao cát” để cho hàng công của AS Monaco tập luyện. Với 41 lần chạm trán đối thủ trước đó, Les Monegasques ghi tới 73 bàn. Như vậy hiệu suất bàn thắng tương ứng đã là 1.78 bàn/trận. Trong khi đó Metz chỉ ghi được 0.98 bàn/trận. Hơn thế nữa tại Ligue 1 mùa này, Metz đang là đội có hàng thủ tệ thứ hai với 52 bàn thua đón nhận. 

Thông tin lực lượng Metz vs AS Monaco

Metz: Fabien Centonze, Matthieu Udol, Habib Maiga chấn thương 

AS Monaco: Vanderson và Krepin Diatta chấn thương

Đội hình dự kiến Metz vs AS Monaco

Metz: Caillard, Jemerson, Bronn, Kouyaté, Candé, N'Doram, Amadou, Yade, Niane, de Préville, Mikelbrencis

AS Monaco: Nübel, Badiashile, Disasi, Aguilar, Tchouameni, Fofana, Golovin, Lucas, Martins, Yedder, Henrique

Dự đoán kết quả Metz vs AS Monaco

Dự đoán tỷ số: Metz 0-3 AS Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news