Tin mới

Nhận định Metz vs PSG (2h00, 23/09) vòng 7 Ligue 1: Vắng Messi, không vấn đề

Thứ tư, 22/09/2021, 11:23 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Metz vs PSG (2h00, 23/09) trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 1 VĐQG Pháp 2021/22.

Nhận định Metz vs PSG

Sau vụ lùm xùm với HLV Pochettino chỉ vì việc bị thay ra sớm ở trận đấu với Lyon, cuối cùng thì Messi cũng thực sự đã dính chấn thương. CLB PSG mới đây đã thông báo về vấn đề đầu gối của siêu sao Argentina này, và chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân của Metz tại vòng 7 Ligue 1.

Nhưng không có Messi không phải là vấn đề với PSG ở trận đấu này. Bộ 3 tấn công Mbappe, Icardi, Neymar vẫn đang có phong độ quá tốt, ghi tổng cộng 8 bàn, đóng góp vào số bàn thắng vượt trội của PSG qua 6 vòng đấu (18 bàn). Không chỉ hàng công, mà hàng tiền vệ của gã nhà giàu nước Pháp cũng ghi bàn cực tốt, với Ander Herrera (3 bàn) và Idrissa Gueye (2 bàn).

Bộ 3 Mbappe-Icardi-Neymar là quá đủ để PSG đánh bại Metz - Ảnh: ESPN
Bộ 3 Mbappe-Icardi-Neymar là quá đủ để PSG đánh bại Metz - Ảnh: ESPN

Cho dù Messi còn cần thêm thời gian để hòa nhập ở đội bóng mới, thì 2 tân binh khác là Wijnaldum và Hakami hầu như đã bắt nhịp ngay lập tức. HLV Pochettino đã có cho mình một công thức chiến thắng rõ ràng sau hơn nửa năm làm việc tại Paris. Thời gian tới, nhiệm vụ quan trọng của ông sẽ chỉ là làm sao để ‘khai hỏa’ Messi nữa mà thôi.

Ngoài chấn thương của cựu cầu thủ Barcelona, PSG vẫn chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos và nhà vô địch châu Âu Marco Verratti. Tuy nhiên, những sự vắng mặt này chỉ cho thấy là chiều sâu lực lượng mà Pochettino đang có trong tay là rất tốt. Khi Verratti, Ramos và Messi đều sẵn sàng, vấn đề với cựu HLV của Tottenham là sẽ xoay vòng rất nhiều ngôi sao mà ông đang có tại các đấu trường, với ưu tiên số 1 là Champions League.

Tại Ligue 1, rõ ràng mục tiêu năm nay của PSG cũng sẽ là đòi lại ngôi vị số 1 từ tay Lille. Đối thủ này đã xuống dốc rất nhanh ngay sau khi vô địch, hiện tại họ chỉ đứng thứ 15 trên BXH và thua PSG tới 13 điểm. Metz rõ ràng là một đối thủ quá yếu cho đội đầu bảng tới từ thủ đô Paris. Qua 6 vòng đấu mở màn, đội chủ nhà đang xếp đội sổ với thành tích rất kém cỏi: thua 4 và hòa 2 và để thủng lưới nhiều nhất giải (13 bàn thua).

Lịch sử đối đầu cũng chu thấy PSG hoàn toàn áp đảo trước đối thủ này, cho dù đá sân nhà hay sân khách. Chỉ cần bộ 3 Mbappe, Neymar, Icardi chơi đúng phong độ, chắc chắn sẽ không có cửa giành điểm dành cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Metz vs PSG:

Nhận định Metz vs PSG (2h00, 23/09) vòng 7 Ligue 1: Vắng Messi, không vấn đề - Ảnh 1

Tình hình nhân sự Metz vs PSG:

Nhận định Metz vs PSG (2h00, 23/09) vòng 7 Ligue 1: Vắng Messi, không vấn đề - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Metz vs PSG:

Đối đầu gần đây
Đối đầu gần đây
Thành tích chủ nhà
Thành tích chủ nhà

Bảng xếp hạng:

Nhận định Metz vs PSG (2h00, 23/09) vòng 7 Ligue 1: Vắng Messi, không vấn đề - Ảnh 3

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Metz 0-3 PSG

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news