Tin mới

PSG xác nhận chấn thương của Messi, nguy cơ lỡ đại chiến Man City

Thứ ba, 21/09/2021, 22:03 (GMT+7)

Cuối tuần vừa qua, HLV Pochettino đã đưa ra một quyết định thay người gây khó chịu cho Messi. Tuy nhiên, kết quả giám định chấn thương của PSG sau trận đấu đã chứng minh quyết định của HLV người Argentina là đúng.

Cụ thể hơn, trước vòng đấu thứ 7 của Ligue 1, CLB PSG đã thông báo về tình hình chấn thương của Lionel Messi. Cụ thể, báo chí Pháp cho biết, ngôi sao người Argentina đã dính chấn thương đầu gối trái sau rất nhiều va chạm của anh với đối phương trong trận đấu với Lyon cuối tuần trước.

“Xét nghiệm MRI vào sáng hôm nay (21/9) cho thấy, Messi đã có dấu hiệu bị dập xương bánh chè đầu gối, tình trạng của vấn đề sẽ được cập nhật tiếp trong 48 giờ tới”, phía PSG đưa ra thông báo.

Quyết định thay Messi của Pochettino là chuẩn xác
Quyết định thay Messi của Pochettino là chuẩn xác

Như vậy, sau khi để ý thấy siêu sao của mình đang loay hoay ôm đầu gối giữa hiệp 2 cuộc đọ sức với Lyon, HLV Pochettino đã quyết định hoàn toàn chính xác khi thay anh ra nhằm bảo vệ cho chính đôi chân của anh. Gần như chắc chắn cựu ngôi sao của Barca sẽ vắng mặt ở vòng đấu thứ 7 trong chuyến làm khách đến sân của Metz.

Video dự báo trước chấn thương của Messi mà HLV Pochettino đã nhìn thấy

Thậm chí, không loại trừ khả năng Messi có thể bỏ lỡ cả đại chiến với thầy cũ Pep Guardiola và Man City ở Champions League sau đây đúng 1 tuần. Với chấn thương như vậy, nếu HLV Pochettino không sớm thay Leo ra sân trong trận đấu với Lyon, chưa biết tình trạng của anh còn có thể nặng hơn như thế nào.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news