Tin mới

Nhận định Mexico vs Mỹ (9h 25/03/2022) vòng loại World Cup: Quyết tâm của El Tri

Thứ tư, 23/03/2022, 18:34 (GMT+7)

Nhận định Mexico vs Mỹ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mexico vs Mỹ (9h, 25/03) khuôn khổ vòng loại World Cup.

Nhận định Mexico vs Mỹ (9h 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Mexico vs Mỹ (9h 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Mexico vs Mỹ

Trong những ngày thi đấu gần nhất của mình, đội tuyển Mexico đang có được những kết quả thi đấu rất tốt. Tại vòng 11 khuôn khổ vòng loại World Cup, El Tri đã có kết quả tốt trên sân nhà khi đụng độ trước Panama. Tuy nhiên, trong ngày hàng công thi đấu bế tắc, Mexico cũng phải chờ đến bàn thắng tại phút 80 của Jimenez để có được thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0. Đối với El Tri, họ đang có được mạch 4 trận không thua với 2 kết quả thắng và hòa sau kết quả trên. Cùng với đó, Mexico đang có được vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup với 21 điểm có được.

Ở phía bên kia cầu trường, các cầu thủ đội tuyển Mỹ trong thời gian gần đây cũng đang có được mạch trận thi đấu với phong độ cao. Trong lần ra sân gần nhất của mình, Stars and Stripes đã có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Honduras với các pha lập công của McKennie, Zimmerman và Pulisic. Đáng chú ý, trong 15 lần ra sân gần nhất, đội tuyển Mỹ mới chỉ nhận đúng 2 thất bại và đã có tới 10 trận thắng. Đặc biệt, Stars and Stripes lúc này cũng đang có được 21 điểm giống với Mexico tại vòng loại World Cup.

Trận cầu sắp tới là rất quan trọng đối với Mexico và Mỹ khi họ đang cùng có 21 điểm (Ảnh: MARCA Claro USA)
Trận cầu sắp tới là rất quan trọng đối với Mexico và Mỹ khi họ đang cùng có 21 điểm (Ảnh: MARCA Claro USA)

Trong lịch sử tính từ năm 2002 cho tới hiện tại, hai đội tuyển Mexico và Mỹ đã có 26 lần chạm trán với nhau trong các trận cầu quốc tế chính thức. Stars and Stripes với 13 chiến thắng, cùng 6 kết quả hòa đang là những người có lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Mexico mới chỉ có đúng 7 lần đánh bại được Mỹ trong quá khứ.

Nếu nhìn về bảng thống kê tại vòng loại World Cup khu vực Bắc và Trung Mỹ, có thể nói Mexico và Mỹ đang không có nhiều chênh lệch về phong độ. Đối với El Tri, sau 11 vòng đấu đã có được 14 bàn thắng ứng với hiệu suất ghi 1.2 bàn mỗi trận. Ngược lại, hàng phòng ngự của Mexico mới chỉ nhận 8 bàn thua trong suốt quá trình đã qua tại vòng loại.

Ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Mỹ sau 11 trận đấu cũng đã có được 16 bàn thắng ứng với hiệu suất có 1.4 pha lập công mỗi trận. Trong khi đó, hàng thủ của Stars and Stripes mới chỉ nhận đúng 7 bàn thua tính đến hiện tại. Bên cạnh thống kê không nhiều khác biệt, Mexico và Mỹ đều đang có những cái tên có phong độ cao trên hàng công. Đối với El Tri là bộ đôi Jimenez và Martin khi đang cùng có 2 bàn thắng. Trong khi đó, Pepi của Mỹ đã có 3 pha lập công và người hỗ trợ anh là Aaronson cũng đang chỉ có ít hơn 1 lần chọc thủng lưới đối thủ.

Đội hình dự kiến Mexico vs Mỹ

Mexico: Ochoa, Arteaga, Araujo, Montes, Dominguez, Rodriguez, Guardado, Herrera, Vega, Jimenez, Lozano.

HLV: Tata Martino

Mỹ: Turner, Antonee Robinson, Miles Robinson, Zimmerman, Cannon, de la Torre, Acosta, McKennie, Morris, Pepi, Weah.

HLV: Gregg Berhalter

 Dự đoán kết quả Mexico vs Mỹ

Dự đoán tỷ số: Mexico 0-2 Mỹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news