Tin mới

Nhận định Millwall vs Peterborough (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Hy vọng mong manh

Thứ tư, 27/04/2022, 22:49 (GMT+7)

Nhận định Millwall vs Peterborough, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Millwall vs Peterborough (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 45 hạng Nhất Anh.

Nhận định Millwall vs Peterborough (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Millwall vs Peterborough (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Millwall vs Peterborough

Giải đấu Championship chỉ còn 2 vòng nữa sẽ chính thức khép lại mùa giải 2021/2022. Cơ hội để cho Millwall cạnh tranh 1 vị trí trong Top 6 không được đánh giá cao. Lúc này, đoàn quân Gary Rowett đang có được 66 điểm. Đội chủ sân The Den đang kém Sheffield United đúng 3 điểm. Tuy nhiên, The Lions không còn quyền tự quyết trong tay. Millwall buộc phải giành được 2 trận thắng còn lại và hy vọng đối thủ sảy chân. Tuy nhiên, đoàn quân Gary Rowett cũng phải sự cạnh tranh quyết liệt tới từ Blackburn và Middlesbrough.

Không còn hy vọng gì giúp Peterborough có thể trụ lại giải Hạng nhất Anh. Sau thất bại trước Nottingham cuối tuần qua, đoàn quân Grant McCann chính thức nối gót cùng Derby và Barnsley xuống hạng. Kết quả này không quá ngạc nhiên đối với mọi người. Đội chủ sân Weston Homes trình diễn bộ mặt kém cỏi của mình ngay từ đầu mùa giải. Sự yếu kém trong lối chơi là nguyên nhân khiến họ phải rơi xuống League One. Đoàn quân Grant McCann phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể thăng hạng ở mùa giải tới.

Millwall sẽ có chiến thắng trong lần tái đấu với Peterborough  (Ảnh: Peterborough Today)
Millwall sẽ có chiến thắng trong lần tái đấu với Peterborough  (Ảnh: Peterborough Today)

Thành tích đối đầu giữa Millwall và Peterborough không quá chênh lệch nhau. Trong đó, Millwall có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Peterborough United là 3. Cả 2 chiến thắng của Millwall trước Peterborough đều diễn ra trên sân nhà. Lần gần nhất mà Peterborough United có được thắng lợi trên sân The Den đã cách đây 9 năm. Đây là thành tích không mấy vui vẻ đối với Peterborough. Trận lượt đi mùa giải này, Peterborough United vượt qua Millwall với kết quả 2-1 ở trên sân nhà.

Số bàn thua mà Millwall phải nhận sau 2 vòng đấu gần nhất là 3 bàn. Trung bình mỗi trận, The Lions để lọt lưới 1.5 bàn. Như vậy, đội chủ sân The Den trải qua 2 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà đoàn quân Gary Rowett ghi được là 4. 2/4 bàn đó được Millwall thực hiện trên sân nhà. 1 là hiệu số bàn thắng thua của đội bóng này.

Hàng phòng ngự Peterborough được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Điều đó quá muộn màng để giúp cho The Posh trụ hạng. 2 trận gần nhất, đoàn quân Grant McCann chỉ để lọt lưới 1 bàn và có 1 trận giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà đội chủ sân Weston Homes ghi được là 2. Tuy nhiên, Peterborough United cũng trải qua 1 trận không có nổi 1 pha lập công nào.

Thông tin lực lượng Millwall vs Peterborough

Millwall: Có đầy đủ lực lượng.

Peterborough: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Millwall vs Peterborough

Millwall: Bialkowski, Wallace, Cooper, Ballard, Malone, Saville, Mitchell, McNamara, Afobe, Burey, Bradshaw

Peterborough: Cornell, Kent, Edwards, Knight, Burrows, Taylor, Fuchs, Poku, Szmodics, Jade-Jones, Clarke-Harris

Dự đoán kết quả Millwall vs Peterborough

Dự đoán tỷ số: Millwall 2-0 Peterborough

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news