Tin mới

Nhận định Mỹ vs El Salvador (7h 28/01/2022) vòng loại World Cup: Không được chủ quan

Thứ tư, 26/01/2022, 18:11 (GMT+7)

Nhận định Mỹ vs El Salvador, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mỹ vs El Salvador (7h, 28/1) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Bắc-Trung Mỹ.

Nhận định Mỹ vs El Salvador (7h 28/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Mỹ vs El Salvador (7h 28/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Mỹ vs El Salvador

Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Mỹ tỏ rõ quyết tâm rất lớn để đến với Qatar vào cuối năm nay, và thức tế đã chứng minh họ đang cụ thể hóa dàn mục tiêu này. Sau 8 lượt đấu, đoàn quân HLV Gregg Berhalter chỉ mới để thua duy nhất 1 trận, còn lại họ hòa 3 và thắng đến 4 trận. Với 15 điểm trong tay giúp đội tuyển xứ Cờ Hoa đứng nhì bảng, kém đội dẫn đầu Canada đúng 1 điểm cách biệt.

Dù vậy trận hòa gần nhất với đội tuyển Jamaica bằng tỷ số 1-1 cho thấy Mỹ không nên chủ quan, bởi chỉ cần thêm bất cứ lần sảy chân nào thôi có thể sẽ khiến họ trả giá trên BXH. Lần này tiếp đón El Salvador trên sân nhà, nơi Mỹ đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp, thế nên thật khó để họ có thể đánh rơi chiến thắng trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Mỹ quá mạnh so với El Salvador (Ảnh: mypanhanlle)
Mỹ quá mạnh so với El Salvador (Ảnh: mypanhanlle)

Ở một diễn biến khác, nếu như Mỹ đang đứng ở vị trí thứ hai từ trên đếm xuống thì El Salvador lại thuộc đội áp chót từ dưới đếm lên. Để có thể đua tranh với nhóm dẫn đầu gần như là điều không thể dành cho HLV Hugo Pérez cùng các học trò. Bởi lẽ thực lực cũng như đội hình của El Salvador không cho phép họ làm được điều đó.

Thực tế chứng minh aua 8 trận ra sân, đội khách mới chỉ có đúng 6 điểm với 1 thắng, 3 hòa và nhận 4 trận thua. Một điều càng cho thấy El Salvador nhiều khả năng sẽ nhận lấy trận thua trên đất Mỹ với việc họ đang sở hữu phong độ vô cùng tệ hại ở thời điểm này. Cụ thể 7 trận đấu ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, El Salvador không có bất cứ lần hưởng niềm vui nào – 2 hòa và 5 thất bại.

Mỹ có lợi thế sân nhà trong trận tiếp đón với El Salvador, ngoài ra chính đội khách cũng được xem miếng “mồi” rất ngon để chủ nhà lấy ba điểm trọn vẹn. Rất dễ hiểu trong 10 lần hai đội tuyển gặp nhau gần nhất, Mỹ bất bại trước El Salvador với 8 thắng và 2 hòa.

Thông tin lực lượng Mỹ vs El Salvador

Mỹ: Aaron Long không thể góp mặt vì chấn thương

El Salvador: Có lực lượng tốt nhất

Đội hình dự kiến Mỹ vs El Salvador

Mỹ: Zack Steffen; DeAndre Yedlin, Tim Ream, John Brooks, Walker Zimmerman; Kellyn Acosta, Weston McKennie, Tyler Adams; Christian Pulisic, Josh Sargent, Timothy Weah

HLV: Gregg Berhalter

El Salvador: Mario Gonzalez; Alexander Larin, Bryan Tamacas, Ronald Gómez, Miguel Lemus; Darwin Ceren, Narciso Orellana, Denis Pineda, Alex Roldan; Joaquín Rivas, Joshua Perez.

HLV: Hugo Pérez

Dự đoán kết quả Mỹ vs El Salvador

Dự đoán tỷ số: Mỹ 3-0 El Salvador

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news