Tin mới

Nhận định Nantes vs Lille (3h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Tìm lại niềm vui

Thứ sáu, 18/03/2022, 22:43 (GMT+7)

Nhận định Nantes vs Lille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nantes vs Lille (3h, 10/3) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Nantes vs Lille (3h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1
Nhận định Nantes vs Lille (3h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1

Nhận định Nantes vs Lille

Dù có chút khởi sắc trong thời gian gần đây song Nantes vẫn có những trận đấu phập phù. Sau chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, thầy trò HLV Antoine Kombouaré mới đây đã để thua 0-1 dù chỉ phải làm khách trên sân của Troyes. Thất bại này khiến Les Canaris gặp nhiều khó khăn với mục tiêu dự cúp châu Âu. Đội chủ sân La Beaujoire hiện tại đang có 42 điểm và kém vị trí thứ 5 khoảng cách 5 điểm.

Trong khi đó, Lille mới đây đã chính thức bị loại tại Champions League. Dù thi đấu rất cố gắng song Les Dogues vẫn để thua 1-2 trên sân nhà trước Chelsea và bị loại với tổng tỷ số 4-1. Đây cũng là thất bại thứ 2 trong 5 trận đấu liên tiếp. Cuối tuần qua, đoàn quân của Jocelyn Gourvennec cũng để hòa St Etienne trên sân nhà. Lúc này, họ chỉ chính Nantes vỏn vẹn 1 điểm.

“Trận cầu 6 điểm” giữa Lille và Nantes sẽ rất hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
“Trận cầu 6 điểm” giữa Lille và Nantes sẽ rất hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Ở trận đấu lượt đi mùa này, Lille cũng không thể có được chiến thắng Nantes. Les Dogues dù dẫn trước rất sớm song đã bị Nantes gỡ hòa ngay sau đó. Dù áp đảo trong trận đấu, tuy nhiên Lille vẫn chỉ có được trận hòa 1-1. Đây cũng là trận hòa đầu tiên sau 4 chiến thắng liên tiếp của Lille trước Nantes ở 2 mùa giải trước đó.

Hàng công của Nantes mùa này thi đấu không quá ấn tượng so với những đội bóng xếp trên. Cụ thể, họ chỉ có được tổng cộng 36 lần đưa bóng vào lưới đối thủ sau 28 trận đã đấu. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Les Canaris với 30 bàn thua từ đầu mùa đang thi đấu không hề tệ ở mùa giải năm nay. Trong 5 trận đấu gần nhất, Nantes cũng có được 2 lần “giữ sạch lưới” trước các đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, hàng công của Lille cũng không khá hơn là mấy so với đối thủ. Số bàn thắng của Les Dogues có được sau 28 lần ra sân mùa này là 37 bàn thắng. Thành tích này là vô cùng tệ với một đội bóng là ĐKVĐ. Tệ hại hơn, hàng phòng ngự của Lille thậm chí thiếu chắc chắn hơn so với Nantes khi đã nhận tới 35 bàn thua. Dù vậy họ có 3 trận “trắng lưới” trong 5 trận đấu gần nhất.

Thông tin lực lượng Nantes vs Lille

Nantes: Jean-Kevin Augustin, Marcus Coco, Fabio, Andrei Girotto, Gor Manvelyan, Nicolas Pallois, Charles Traore chấn thương.

Lille: Renato Sanches chấn thương.

Đội hình dự kiến Nantes vs Lille

Nantes (3-4-2-1): Lafont - Castelletto, Girotto, Pallois - Appiah, Moutoussamy, Chirivella, Merlin - Blas, Simon - Kolo Muani

Lille (3-5-2): Jardim - Fonte, Botman, Djalo - Celik, Bamba, Xeka, Andre, Gudmundsson - Yilmaz, David

  Dự đoán kết quả Nantes vs Lille

Dự đoán tỷ số: Nantes 1-2 Lille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news