Tin mới

Nhận định Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) vòng 10 Serie A: Đòi lại ngôi đầu

Thứ năm, 28/10/2021, 15:51 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) trong khuôn khổ vòng 10 Serie A 2021/22.

Nhận định Napoli vs Bologna

Napoli lần đầu tiên tạm đánh mất ngôi đầu bảng ở mùa giải năm nay sau chuỗi trận gần như hoàn hảo kể từ đầu mùa. Không chỉ có phong độ ấn tượng của Victor Osimhen, mà sự thăng hoa của Napoli còn có đóng góp tuyệt vời của sức mạnh tập thể, với trọng trách ghi bàn được san sẻ cho rất nhiều vị trí khác trong đội hình.

Đội quân bất khả chiến bại của HLV Luciano Spalletti đang có số cầu thủ ghi bàn trong đội hình nhiều nhất giải đấu, bên cạnh một “sát thủ” đua tranh cho ngôi vua phá lưới là Osimhen (5 bàn/8 trận tại Serie A, và 4 bàn/3 trận tại Europa League). Ngoài ra, một sức mạnh khác của họ còn đáng chú ý hơn, đó là hàng thủ. Sau 9 vòng đấu của Serie A, Napoli mới chỉ để thủng lưới đúng 3 bàn, một thống kê cực kỳ đáng nể.

Napoli đang là một tập thể bất khả chiến bại ở mùa giải này - Ảnh: AS
Napoli đang là một tập thể bất khả chiến bại ở mùa giải này - Ảnh: AS

Điều đó một lần nữa không chỉ đến từ thống kê của riêng cá nhân nào, mà là đóng góp của cả một tập thể. Napoli đang chơi bóng không khác gì Chelsea của Premier League. Họ có một hàng phòng ngự được xây dựng thành nhiều lớp và bắt đầu ngay từ phòng tuyến đánh chặn từ xa của các… tiền đạo. Vì vậy, tập thể thành Naples hiện tại là một tập thể rất khó để có thể bị đánh bại.

Bologna vẫn chỉ là một đội bóng tầm trung tại Serie A như bao nhiêu năm nay. Họ từng có một lần chiến thắng trên sân của Napoli cách đây 2 mùa giải, tuy nhiên 5 lần làm khách còn lại đến SVĐ Diego Armando Maradona của đội bóng này đều có chung một kết quả là thất bại.

Số bàn thua của Bologna đang bằng đúng với số bàn thắng của Napoli, đó là lí do để tin rằng, thật khó có thể có bất ngờ xảy ra với đội chủ nhà trong ngày hôm nay. Thắng để đòi lại ngôi đầu bảng, thắng để tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng nhất trong lịch sử đội bóng, và để kéo dài tham vọng xưng vương Italia trong một mùa giải sa sút của 2 đối thủ lớn nhất là Inter và Juventus, sẽ là mục tiêu hàng đầu của Napoli.

Đội hình dự kiến Napoli vs Bologna:

Nhận định Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) vòng 10 Serie A: Đòi lại ngôi đầu - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Napoli vs Bologna:

Nhận định Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) vòng 10 Serie A: Đòi lại ngôi đầu - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Napoli vs Bologna:

Nhận định Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) vòng 10 Serie A: Đòi lại ngôi đầu - Ảnh 3

Soi kèo Napoli vs Bologna:

Tỷ lệ Napoli vs Bologna:

Nhận định Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) vòng 10 Serie A: Đòi lại ngôi đầu - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Serie A:

Nhận định Napoli vs Bologna (1h45, 29/10) vòng 10 Serie A: Đòi lại ngôi đầu - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Napoli vs Bologna

Dự đoán tỷ số: Napoli 2-0 Bologna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news