Tin mới

Nhận định Levante vs Atletico (2h30, 29/10) vòng 11 La Liga: Bắt kịp ngôi đầu

Thứ năm, 28/10/2021, 14:45 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Levante vs Atletico (2h30, 29/10) trong khuôn khổ vòng 11 La Liga 2021/22.

Nhận định Levante vs Atletico:

Chuyến làm khách đến sân của Levante là một cơ hội tốt để nhà ĐKVĐ Atletico bắt kịp với ngôi đầu bảng sau thành tích chuệch choạc khó tin ở những vòng đấu gần đây. Không chỉ để thua liên tiếp trong những trận đấu quan trọng, các ngôi sao của Atletico cũng đang chạm đáy về phong độ và sự tập trung với những thẻ đỏ không đáng có khiến họ đánh rơi chiến thắng.

Tính từ đầu mùa, mới trải qua 12 trận trên mọi đấu trường, nhưng các học trò của HLV Simeone đã có tới 3 lần phải nhận thẻ đỏ, và 3 lần để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trên sân nhà Wanda Metropolitano. Đây thực sự là điều mà hiếm thấy với Atletico dưới thời của HLV người Argentina, cũng là lí do khiến họ đang tụt lại trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch La Liga vừa giành được.

Ra sân muộn nhất ở vòng đấu thứ 11, nửa đỏ thành Madrid đã được chứng kiến cả Real Madrid, Barcelona và Sevilla cùng ngã ngựa và để mất điểm trong ngày hôm qua. Đây sẽ là cơ hội để Atletico vươn lên bắt kịp ngôi đầu bảng, vốn đang được chia sẻ với 4 đội bóng khác nhau cùng đang có 21 điểm là Real, Betis, Sevilla và Sociedad.

Griezmann đang lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Atletico - Ảnh: Marca
Griezmann đang lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Atletico - Ảnh: Marca

Griezmann có thể đã phạm sai lầm với tấm thẻ đỏ trên sân nhà trước Liverpool tại Champions League, tuy nhiên anh cũng đã cho thấy sự hồi sinh bản năng săn bàn thượng hạng trước đây trong màu áo Atletico. Cùng với Suarez, cặp đôi từng khoác áo Barcelona tiếp tục sẽ là niềm hy vọng của HLV Simeone. Correa là một cầu thủ tấn công khác cũng đang có một phong độ khá ở mùa này.

Levante từng là miếng mồi ngon của Atletico trong quá khứ không xa, tuy nhiên thỉnh thoảng họ vẫn khiến cho đối thủ này phải bất ngờ trong một thời điểm nhất định nào đó. Lần gần nhất phải làm khách đến thành Madrid là một ví dụ. Thua liền 5 trận trước đó trên sân nhà của Atletico, tuy nhiên ở cuộc viếng thăm Wanda Metropolitano gần đây nhất, Levante đã khiến cho đội chủ nhà phải ôm hận với thất bại 0-2.

Trận thua đó suýt chút nữa đã ảnh hưởng đến cả cuộc đua vô địch của thầy trò HLV Simeone ở mùa trước. Câu chuyện đó mới cách đây có hơn nửa năm và các học trò của Paco Lopez vẫn chưa quên hương vị của chiến thắng đó. Tuy vậy, với phong độ đang khá tệ ở mùa này với vị trí đội sổ thứ 2 từ dưới lên, chủ nhà Levante khó đủ sức ngăn cản được Griezmann và đồng đội. 

Đội hình dự kiến Levante vs Atletico:

Nhận định Levante vs Atletico (2h30, 29/10) vòng 11 La Liga: Bắt kịp ngôi đầu - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Levante vs Atletico:

Nhận định Levante vs Atletico (2h30, 29/10) vòng 11 La Liga: Bắt kịp ngôi đầu - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Levante vs Atletico:

Nhận định Levante vs Atletico (2h30, 29/10) vòng 11 La Liga: Bắt kịp ngôi đầu - Ảnh 3

Soi kèo Levante vs Atletico:

Tỷ lệ Levante vs Atletico:

Nhận định Levante vs Atletico (2h30, 29/10) vòng 11 La Liga: Bắt kịp ngôi đầu - Ảnh 4

Bảng xếp hạng La Liga 2021/22:

Nhận định Levante vs Atletico (2h30, 29/10) vòng 11 La Liga: Bắt kịp ngôi đầu - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Levante vs Atletico

Dự đoán tỷ số: Levante 1-2 Atletico

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news