Tin mới

Nhận định Napoli vs Fiorentina (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Chiếm lấy ngôi đầu

Thứ sáu, 08/04/2022, 22:00 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Fiorentina (20h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Napoli vs Fiorentina (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Napoli vs Fiorentina (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Napoli vs Fiorentina

Napoli vẫn đang chạy đua quyết liệt trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto khi đang xếp thứ 2 với 66 điểm có được sau vòng 31 Serie A. Việc AC Milan sẩy chân ở vòng đấu trước đã khiến cho khoảng cách giữa hai đội giờ chỉ còn là 1 điểm mong manh. Gli Azzurri vẫn đang được đánh giá cao cho chức vô địch năm nay khi họ vẫn đang có một lực lượng mạnh và không còn tham gia bất kì đấu trường cúp nào. Phong độ gần đây của Luciano Spalletti cùng các học trò đang là khá ấn tượng khi đã có được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Sau thất bại đầy đáng tiếc trước AC Milan thì Napoli đã đứng dậy mạnh mẽ bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước Verona, Udinese và mới đây nhất là đánh bại Atalanta 3-1 đầy thuyết phục.

Về phía đội khách, Fiorentina hiện đang đứng vị trí thứ 8 với 50 điểm sau 30 trận đã đấu. Mục tiêu số 1 của La Viola vẫn là chen chân vào top 6 để có 1 suất dự cúp Châu Âu vào mùa giải sau khi khoảng cách bây giờ chỉ còn là 2 điểm. Để thực hiện được mục đích ấy thì Vincenzo Italiano cùng các học trò cần phải cải thiện phong độ hiện đang rất bấp bênh của mình. Trong 5 trận gần nhất tại Serie A, Fiorentina mới chỉ có được 2 chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn là Empoli và Bologna. Xen kẽ giữa những chiến thắng trên là 2 trận hòa với Inter Milan và Hellas Verona cùng với thất bại 1-2 khi phải đối đầu với Sassuolo.

Napoli cần chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng (Ảnh: Goal)
Napoli cần chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng (Ảnh: Goal)

Tính trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội trên mọi đấu trường thì ta có thể thấy được 1 sự cân bằng nhất định. Cụ thể, Napoli đã có cho mình 3 chiến thắng và chịu 2 thất bại khi phải chạm trán với Fiorentina. Trong mùa giải này, Napoli cùng Fiorentina đã gặp nhau 2 lần, Napoli đã có được chiến thắng trong trận lượt đi Serie A trước khi bị Fiorentina loại khỏi Coppa Italia.

Napoli đang có một phong độ ghi bàn ổn định khi đã có 7 lần sút tung lưới đối phương ở 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ đang dần đánh mất đi sự chắc chắn khi không thể giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Thành tích sân nhà của Gli Azzurri gần đây cũng không được suông sẻ khi chỉ có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần đây.

Ở chiều đối diện, Fiorentina cũng không thể hiện tốt hơn đội chủ nhà là mấy khi chỉ ghi được 4 bàn thắng và chịu thủng lưới 3 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Phong độ sân khách của La Viola ở mùa giải này đang là khá tệ khi mới chỉ có được 5 chiến thắng sau 15 chuyến làm khách. Cụ thể hơn thì đoàn quân của Italiano mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 trận sân khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Napoli vs Fiorentina

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Ounas, Petagna dính chấn thương.

Fiorentina: Odriozola, Bonaventura dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Napoli vs Fiorentina

Napoli: Ospina - Rui, Jesus, Koulibaly, Zanoli - Lobotka, Anguissa, Insigne, Zielinski, Politano - Osimhen.

Fiorentina: Terracciano - Biraghi, Igor, Milenkovic, Venuti - Duncan, Torreira, Castrovilli - Saponara, Piatek, Gonzalez.

Dự đoán kết quả Napoli vs Fiorentina

Dự đoán tỉ số: Napoli 2 - 0 Fiorentina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news