Tin mới

Nhận định Newcastle vs Arsenal (2h 17/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Cơ hội kiếm điểm

Chủ nhật, 15/05/2022, 18:01 (GMT+7)

Nhận định Newcastle vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Newcastle vs Arsenal (2h, 17/05) trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Newcastle vs Arsenal

Trong 2 lần ra sân mới nhất, đội chủ sân Sports Direct Arena liên tiếp gặp phải những đối thủ chiếu trên -  LiverpoolManchester City. Ở cả 2 trận, Newcastle đều nhận về thất bại. Tuy nhiên trước đó, họ lại có chuỗi thắng 4 lượt trận liên tiếp. Thậm chí, Chim Chích Chòe còn ca khúc khải hoàn trong lần gặp Wolves. Giờ đây Newcastle chỉ còn 2 vòng nữa ở Ngoại hạng Anh là kết thúc mùa giải. Và họ đã chính thức trụ hạng tại một trong những giải bóng đá danh giá nhất Châu Âu.

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal vẫn đang trên cuộc đua giành vé thi đấu tại Champions League vào mùa sau. Tại lần ra sân gần nhất, Pháo Thủ đã phải quy phục trước Tottenham với tỉ số 0-3. Đáng chú ý là trước đó, thầy trò HLV Mikel Arteta đã có đến 4 thắng lợi liên tiếp. Qua thất bại đầy buồn tủi trên, ý chí sắt đá của Arsenal dường như bị bào mòn một phần. 

Arsenal cạnh tranh tấm vé vào Champions League đầy căng thẳng (Ảnh: Twitter)
Arsenal cạnh tranh tấm vé vào Champions League đầy căng thẳng (Ảnh: Twitter)

Từ 1993 tới nay, Newcastle và Arsenal đã có 57 lần đụng độ. Như một điều tất nhiên, Pháo Thủ giành được phần lớn thắng lợi. Cụ thể, họ đã có được 37 trận thắng. Phía bên kia, Chim Chích Chòe chỉ có thể ca khúc khải hoàn 10 trận. Thậm chí, Newcastle đã không thắng bất kỳ trận nào trong 8 trận đấu với Arsenal gần đây nhất. Ở lượt đi, Arsenal dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Newcastle sở hữu hàng tấn công chơi tạm ổn khi ghi được 40 bàn sau 36 trận. Sát cánh cùng với đó là hàng phòng ngự ở mức tệ. Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Eddie Howe đã để thủng lưới 61 bàn. Cho tới thời điểm hiện tại, Chim Chích Chòe vẫn duy trì phong độ này tại hai mặt trận công lẫn thủ. Trong 5 lần ra sân gần nhất, họ có được 6 bàn thắng tuy nhiên đã để lọt lưới 7 bàn.

Ở chiều hướng ngược lại, Arsenal có khả năng ghi bàn tốt. 56 là số lần mà các cỗ máy ghi bàn của Pháo Thủ chọc thủng lưới những đội bóng khác tại mùa giải năm nay. Song HLV Mikel Arteta cùng các học trò vẫn còn có nhiều lỗ hổng ở mặt trận phòng ngự khi để thủng lưới 45 bàn. Thành tích Arsenal  đạt được trong 5 trận đấu gần đây nhất là 11 bàn thắng và 8 bàn thua.

Thông tin lực lượng Newcastle vs Arsenal

Nhận định Newcastle vs Arsenal (2h 17/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Cơ hội kiếm điểm - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal

Nhận định Newcastle vs Arsenal (2h 17/05/2022) vòng 37 Ngoại hạng Anh: Cơ hội kiếm điểm - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Newcastle vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Newcastle 0-2 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news