Tin mới

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi (17h10 01/02/2022) vòng loại World Cup: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Thứ bảy, 29/01/2022, 21:56 (GMT+7)

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Ả Rập Saudi (17h10 01/02/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi (17h10 01/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi (17h10 01/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

Nhật Bản liên tiếp có được những thắng lợi trong thời gian gần đây. Kể từ sau trận thua trước chính đối thủ Ả Rập Saudi, đội bóng của xứ sở mặt trời mọc có được 4 chiến thắng. Mới đây nhất họ đã vượt qua Trung Quốc với tỉ số 2-0. Nhật Bản đã và đang được coi là 1 đội tuyển tầm cỡ ở khu vực châu Á. Và ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để bất kì đội bóng nào trong khu vực có thể bắt nạt đội chủ nhà.     

Đội tuyển Ả Rập Saudi cũng không phải một đối thủ tầm thường. Thành tích bất bại tại vòng loại tính đến thời điểm hiện tại cho thấy sức mạnh của họ đáng gờm thế nào. Tuy nhiên, những kết quả thất vọng ở FIFA Arab Cup lại khiến cho giới mộ điệu nghi ngờ vào khả năng thực sự của Chim Ưng Xanh. Thắng lợi 1-0 trước Oman có lẽ đã giúp thầy trò HLV Herve Renard lấy lại được sự tự tin trước trận đấu với Nhật Bản.

Cuộc đối đầu đáng mong chờ của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (Ảnh: Twitter)
Cuộc đối đầu đáng mong chờ của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (Ảnh: Twitter)

Ở trận lượt đi, Nhật Bản đã nhận thất bại với tỉ số 0-1. Tuy vậy, nếu xét thêm 4 trận gần nhất mà 2 đội chạm mặt, Samurai Blue đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn. Với phong độ hiện tại của mình, thầy trò HLV Hajime Moriyasu mong chờ vào 1 cuộc trả thù ngọt ngào và sẽ dành tặng điều đó cho người hâm mộ nước nhà.  

Hiện tại, với chỉ 7 pha lập công, Nhật Bản không được đánh giá cao ở mặt trận tấn công. Những chiến thắng của họ đều là thắng lợi với cách biệt mong manh. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Samurai Blue lại cho thấy họ đang thi đấu chắc chắn thế nào dưới thời HLV Hajime Moriyasu. Sau 7 trận đã đá, Nhật Bản mới chỉ để thủng lưới 3 bàn thua. 

Không giống như đội chủ nhà, đội khách Ả Rập Saudi mạnh cả công lẫn thủ. Hàng công với sự càn quét của những cầu thủ với thể hình vượt trội đã giúp cho Chim Ưng Xanh có được 10 pha lập công. Không chỉ vậy, hàng phòng ngự của thầy trò HLV Herve Renard cũng mới chỉ để lọt lưới 3 bàn thua, ngang bằng thành tích với đội chủ nhà Nhật Bản.

Cuộc đối đầu này là trận đấu rất đáng được mong chờ ở thời điểm hiện tại. Đội có được 3 điểm sẽ có quyền làm chủ chặng đường phía trước của mình tại bảng đấu.

Thông tin lực lượng Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

Nhật Bản: Maya Yoshida, Osako Yuya vắng mặt.

Ả Rập Saudi: Sultan Al-Ghanam, Nasser Al-Dawari, Salman Al-Faraj vắng mặt.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Ả Rập Saudi

Nhật Bản: Shuichi Gonda, Itakura, Yuto Nagamoto, Takehiro Tomiyasu, Hiroki Sakai, Wataru Endo, Gaku Shibaski, Toru Furuhashi, Junya Ito, Takumi Minamino, Kubo.

HLV: Hajime Moriyasu

Ả Rập Saudi: Al-Rubaie, Al-Amri, Al-Burayk, Al-Boleahi, Al-Ghanam, Kanno, Al-Muwallad, Al-Malki,  Al-Najej, Al-Dawsari, Al-Shehri.

HLV: Herve Renard

Dự đoán kết quả Nhật Bản Vs Ả Rập Saudi

Dự đoán tỷ số: Nhật Bản 1-1 Ả Rập Saudi​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news