Tin mới

Nhận định Panama vs Jamaica (6h05 31/01/2022) vòng loại World Cup: Chủ nhà bỏ túi ba điểm

Thứ bảy, 29/01/2022, 21:42 (GMT+7)

Nhận định Panama vs Jamaica, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Panama vs Jamaica (06h05, 31/1) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Bắc-Trung Mỹ.

Nhận định Panama vs Jamaica (6h05 31/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Panama vs Jamaica (6h05 31/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Panama vs Jamaica

Trong lượt đấu ra sân đã qua, Panama đã chịu lấy trận thua 0-1 trên sân của đội tuyển Costa Rica. Đó là trận đấu mà đoàn quân HLV Thomas Christiansen tỏ ra rất thiếu may mắn khi họ ép sân hoàn toàn áp đảo so với đối thủ, trong đó cầm bóng đến hơn 60% và tung ra 16 pha dứt điểm. Thật may, vị trí thứ 4 của Panama chưa bị ảnh hưởng quá nhiều.

Qua 9 trận ra sân, đội chủ nhà có 4 thắng, 2 hòa và để thua trận thua 3 trận. Với 14 điểm trong tay giúp Panama chỉ kém vị trí thứ 3 của Mexico ba điểm. Tuy nhiên họ cũng nên rất cẩn thận với việc hơn đội thứ xếp sau vỏn vẹn 2 điểm cách biệt. Thế nên lần đụng độ với Jamaica tới đây phải là trận đấu buộc Panama phải trở lại với chiến thắng để có thể tiếp tục nuôi hi vọng đến với World Cup 2022.

Panama được dự đoán sẽ có thắng lợi đơn giản trước Jamaica (Ảnh: Jamaica Observer)
Panama được dự đoán sẽ có thắng lợi đơn giản trước Jamaica (Ảnh: Jamaica Observer)

Ở một diễn biến khác, Jamaica đang đứng sau Panama 2 bậc nằm ở phía dưới bảng xếp hạng. Sau 9 lượt đấu, đội khách mới có 1 chiến thắng, 4 hòa và nhận lấy 4 trận thua. Lúc này thầy trò HLV Paul Hall có 7 điểm, kém Panama lên đến 7 điểm cách biệt. Có thể khẳng định rằng để Jamaica có thể hướng đến Qatar vào cuối năm nay gần như là điều không thể. 

Trong lần ra sân mới nhất, Jamaica đã không thể làm nên bất ngờ khi nhận lấy trận thua 1-2 bởi đội tuyển mạnh hơn Mexico, cho dù đó là ngày ra sân mà họ được thi đấu trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Panama rất nhiều qua mỗi lần đụng độ với Jamaica. Thực tế chứng minh rõ sau 10 trận gặp nhau gần nhất của đôi bên, đội tuyển Panama có đến 5 chiến thắng, trong khi Jamaica mới có 2 lần hưởng niềm vui, còn lại cả hai có 3 trận hòa. Đáng chú ý, trận lượt đi trên sân khách, Panama đè bẹp Jamaica đến 3-0. Đặc biệt nếu được thi đấu trên sân nhà, Panama chưa từng để thua bởi Jamaica với 2 thắng và 2 hòa.

Thông tin lực lượng Panama vs Jamaica

Panama: Lực lượng mạnh nhất

Jamaica: Lực lượng mạnh nhất 

Đội hình dự kiến Panama vs Jamaica

Panama: Mejia, Davis, Escobar, Murillo, Andrade, Quintero, Godoy, Carrasquilla, L.Rodriguez, Blackburn, Barcenas

HLV: Thomas Christiansen

Jamaica: Blake, Mariappa, Lowe, Lawrence, Powell, Williams, Grant, Magee, Flemmings, Burke, Nicholson

HLV: Paul Hall

Dự đoán kết quả Panama vs Jamaica

Dự đoán tỷ số: Panama 2-0 Jamaica

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news