Tin mới

Nhận định Norwich vs Tottenham (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Tiến đến Champions League

Thứ sáu, 20/05/2022, 19:02 (GMT+7)

Nhận định Norwich vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Norwich vs Tottenham (22h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Norwich vs Tottenham

Norwich đã phải xuống hạng chơi ở Championship mùa giải sau. Kể từ khi có chiến thắng tại vòng 32 Ngoại Hạng Anh, Chim Hoàng Yến vẫn chưa giành được 1 trận thắng nào trong 6 trận trước đó. Hiện tại, đoàn quân của Dean Smith đang đứng ở vị trí cuối cùng bảng xếp hạng với thành tích nhạt nhòa 5 thắng, 7 hòa và 25 bại.

Phía đối diện, sau chiến thắng tối thiểu trước Burnley, Tottenham cướp lấy vị trí thứ 4 của chính đại kình địch Arsenal. Từ đó chạm một tay vào tấm vé Champions League mùa giải sau. Đoàn quân của Antonio Conte cần một chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng để chắc chắn dập tắt hy vọng của Pháo Thủ. Phong độ hiện tại của họ cũng tốt khi chưa thua trong 6 trận đấu gần nhất. Spurs đang đứng thứ 4 với 68 điểm, nhiều hơn đội xếp sau chỉ 2 điểm.

Tottenham là đội nắm quyền tự quyết về tấm vé Champions League (Ảnh: Twitter)
Tottenham là đội nắm quyền tự quyết về tấm vé Champions League (Ảnh: Twitter)

Ở 6 lần đối đầu gần nhất, Tottenham là đội có thành tích vượt trội hơn với 4 lần giành chiến thắng và chỉ để Norwich qua mặt 1 lần. Điều đặc biệt là trong cả 6 trận đấu đó đoàn quân của Antonio Conte đều nã ít nhất 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Nhưng Chim Hoàng Yến sẵn sàng đóng vai kẻ phá đám khi trong vòng đấu vừa rồi họ đã cầm hòa Wolves mặc dù không có thành tích tốt ở 5 trận trước đó.

Norwich là đội sở hữu hàng công tệ nhất tại Ngoại Hạng Anh. Họ chỉ có 1 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Đến thời điểm này, đoàn quân của Dean Smith mới có được 23 lần đưa bóng vào lưới. Hàng phòng ngự của Chim Hoàng Yến cũng thực sự mỏng manh khi đang là đội có số bàn thua nhiều nhất. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng 16 lần trong 6 trận trước đó. Tính từ đầu mùa, con số này là 79 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Tottenham là không thể xem thường. Son Heung-min đang có quãng thời gian cực kỳ thăng hoa. Cầu thủ người Hàn Quốc hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng vua phá lưới và chỉ kém Salah của Liverpool duy nhất 1 bàn thắng. Hiện tại các học trò của HLV Antonio Conte có được 64 lần xé toang mành lưới đối thủ. Bên cạnh đóm, hàng phòng ngự của họ vẫn cần cải thiện. Sau 37 trận đấu, Spurs đang phải vào lưới nhặt bóng 40 lần.

Đội hình dự kiến Norwich vs Tottenham

Nhận định Norwich vs Tottenham (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Tiến đến Champions League - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Norwich vs Tottenham

Nhận định Norwich vs Tottenham (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Tiến đến Champions League - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Norwich vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-2 Tottenham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news