Tin mới

Nhận định Nottingham vs Liverpool (1h 21/03/2022) tứ kết FA Cup: Lợi thế cho The Kop

Thứ bảy, 19/03/2022, 19:34 (GMT+7)

Nhận định Nottingham vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nottingham vs Liverpool (1h, 21/03) khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup.

Nhận định Nottingham vs Liverpool (1h 21/03/2022) tứ kết FA Cup
Nhận định Nottingham vs Liverpool (1h 21/03/2022) tứ kết FA Cup

Nhận định Nottingham vs Liverpool

Trong thời gian gần đây, các cầu thủ Nottingham đang là một trong những đội bóng có được phong độ cao. Trong ngày thi đấu gần nhất của giải Championship, The Tricky Trees đã có được thắng lợi 3-1 trong trận cầu tâm điểm trước QPR. Kết quả kể trên hiện đã giúp cho Nottingham kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên thành con số 9 với 6 trận thắng trong số đó.

Tại phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Liverpool vẫn đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trong ngày thi đấu bù của vòng 27, The Kop đã có thắng lợi 2-0 đầy quan trọng trước Arsenal. Nhìn về chuỗi 15 ngày thi đấu gần nhất của Liverpool, đội bóng này mới chỉ nhận đúng 1 thất bại và hòa sau 90 phút. Đáng chú ý, trận thua duy nhất của The Kop là kết quả của trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Inter Milan. Dù nhận thất bại nhưng Liverpool vẫn được lọt vào tứ kết do đã có thắng lợi 2-0 trong trận lượt đi.

Liverpool được đánh giá có nhiều lợi thế để đánh bại Nottingham (Ảnh: TEAMtalk)
Liverpool được đánh giá có nhiều lợi thế để đánh bại Nottingham (Ảnh: TEAMtalk)

Cho tới thời điểm hiện tại, Nottingham và Liverpool mới chỉ có 8 lần đụng độ với nhau trong lịch sử từ năm 1994 cho đến hiện tại. Ưu thế đang nghiêng hẳn về phía Lữ Đoàn Đỏ khi họ đã có được 4 trận thắng và 3 lần hòa trước The Tricky Trees. Đáng chú ý, thắng lợi duy nhất mà Nottingham có được trước Liverpool đã diễn ra từ năm 1996.

Nhìn về bảng xếp hạng của giải Championship, câu lạc bộ Nottingham đang là một trong những đội có thành tích ghi bàn rất ấn tượng. Trải qua sau 36 vòng đấu, The Tricky Trees đã có được 53 bàn thắng, trong khi mới chỉ nhận 35 bàn thua. Trong khi đó, Liverpool hiện đang là đội bóng có hàng công và hàng thủ tốt thứ 2 tại Premier League. Theo thống kê, Lữ Đoàn Đỏ đã có tới 75 lần chọc thủng lưới đối phương và mới chỉ có 20 lần để thủng lưới. Nếu so sánh giữa hai đội, có thể dễ dàng nhận thấy Nottingham đang yếu thế hơn rất nhiều so với Liverpool.

Trong đội hình của Liverpool thời điểm hiện tại, họ đang sở hữu hàng công rất mạnh với 2 ngôi sao có phong độ cao là Salah và Diogo Jota. Đặc biệt, bộ đôi tiền đạo của Lữ Đoàn Đỏ hiện đang cùng chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, Salah là người có thành tích tốt nhất với 20 bàn thắng và 10 kiến tạo. Ở phía đội chủ nhà, Grabban của Nottingham lúc này mới chỉ có được 12 pha làm bàn và 4 đường chuyền giúp đồng đội lập công tại giải Hạng nhất Anh.

Thông tin lực lượng Nottingham vs Liverpool  

Nhận định Nottingham vs Liverpool (1h 21/03/2022) tứ kết FA Cup: Lợi thế cho The Kop - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Nottingham vs Liverpool  

Nhận định Nottingham vs Liverpool (1h 21/03/2022) tứ kết FA Cup: Lợi thế cho The Kop - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Nottingham vs Liverpoo

lDự đoán tỷ số: Nottingham 0-4 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news