Tin mới

Nhận định Oman vs Úc (23h 01/02/2022) vòng loại World Cup: Ngư ông đắc lợi

Chủ nhật, 30/01/2022, 21:45 (GMT+7)

Nhận định Oman vs Úc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Oman vs Úc (23h, 1/2) trong khuôn khổ vòng 3 vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Nhận định Oman vs Úc (23h 01/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Oman vs Úc (23h 01/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Oman vs Úc

Trước khi bước vào trận đấu này, Oman đang có phong độ đáng báo động khi chỉ giành được 1 chiến thắng ở 7 lần ra sân gần nhất. Thành tích này khiến cơ hội dự World Cup của họ đang ngày một nhỏ lại. Hiện tại, Oman chỉ đứng ở vị trí thứ tư tại bảng B vòng 3 vòng loại World Cup với 7 điểm giành được. Họ còn đang kém tấm vé đá play offs của Úc tới 7 điểm khi chỉ còn 3 trận đấu trước mắt.

Trong khi đó, Úc đang có được 14 điểm sau 7 trận đã đấu tại bảng B. Thành tích cụ thể của đội tuyển này là 4 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 thất bại. Trong bối cảnh Ả Rập và Nhật Bản sẽ đụng độ trực tiếp ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Graham Arnold sẽ có cơ hội vươn lên vị trí thứ hai. Đây là thứ hạng giúp Úc có thể nghĩ tới tấm vé trực tiếp đến Qatar vào năm sau.

Úc đang rất cần thêm một chiến thắng vào lúc này (Ảnh: BeSoccer)
Úc đang rất cần thêm một chiến thắng vào lúc này (Ảnh: BeSoccer)

Kể từ năm 2007 tới nay, Úc và Oman đã có tổng cộng 10 lần chạm trán nhau. Không quá bất ngờ khi Úc là đội có thành tích tốt hơn với 6 chiến thắng, bao gồm cả thắng lợi 3-1 ở giai đoạn lượt đi vừa qua. Phía đối diện, những gì mà Oman có được chỉ là 1 lần đánh bại đối thủ.

Sau 7 trận đấu, các chân sút của Oman đã chơi không thực sự hiệu quả. Số bàn thắng mà họ có được cho tới lúc này chỉ là 6. Ngoài ra, Oman cũng đã không thể ghi bàn ở cả 2 trận gần nhất tại vòng loại World Cup. Trong khâu phòng ngự, số lần phải vào lưới nhặt bóng của đội chủ nhà là 8.

Trong khi đó, với 4 bàn thắng ghi được vào lưới Việt Nam ở vòng trước, Úc đã nâng tổng số pha lập công của mình lên con số 13 - nhiều nhất bảng đấu. Với sức tấn công này, sẽ rất khó để Oman đứng vững dù họ được chơi trên sân nhà. Ngoài ra, hệ thống phòng ngự của đội khách cũng chơi chặt chẽ khi mới chỉ nhận 4 bàn thua.

Thông tin lực lượng Oman vs Úc

Oman: Đầy đủ đội hình

Úc: Callum Elder, Harry Souttar chấn thương

Đội hình dự kiến Oman vs Úc

Oman: Rushaidi, Harthi, Khamisi, Durbein, Raboh, Fawaz, Saadi, Alawi, Yahmadi, Alawi, Ghassani

HLV: Branko Ivankovic

Úc: Ryan, King, Degenek, Sainsbury, Karacic, Mooy, Irvine, Leckie, Rogic, Boyle, Maclaren

HLV: Graham Arnold

Dự đoán kết quả Oman vs Úc

Dự đoán tỷ số: Oman 0-2 Úc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news