Tin mới

Nhận định Syria vs Hàn Quốc (18h 01/02/2022) vòng loại World Cup: Thắng lợi dễ dàng

Thứ bảy, 29/01/2022, 22:02 (GMT+7)

Nhận định Syria vs Hàn Quốc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Syria vs Hàn Quốc (18h 01/02/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Syria vs Hàn Quốc (18h 01/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Syria vs Hàn Quốc (18h 01/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Syria vs Hàn Quốc

Syria mới chỉ có được 2 điểm duy nhất sau 7 trận đấu. Đương nhiên, kết quả thảm hại này khiến cho đội chủ nhà chỉ có được vị trí bét bảng tại bảng đấu của họ ở vòng loại World Cup khu vực Châu Á. Phong độ thi đấu của Qasioun Eagles thời gian gần đây cũng chẳng khấm khá hơn khi chỉ có được 1 thắng lợi và để thua tới 4 trong 5 trận đấu gần nhất. Syria hiện giờ giống như một con mồi ưa thích mà bất kì đội bóng nào cũng muốn săn lùng. 

Đội tuyển Hàn Quốc đang là đội xếp thứ 2 tại bảng đấu với 17 điểm. Thêm vào đó, họ còn là 1 trong 2 đội sở hữu thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại. Cộng thêm phong độ vô cùng thuyết phục ở giai đoạn gần đây, Taegeuk Warriors sẽ dễ dàng có được 3 điểm tiếp theo trong cuộc đối đầu với Syria. 

Hàn Quốc sẽ hủy diệt Syria (Ảnh: Twitter)
Hàn Quốc sẽ hủy diệt Syria (Ảnh: Twitter)

Quá khứ vẫn đứng về phía đội bóng mạnh hơn ở thời điểm hiện tại, đó là Hàn Quốc. Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Hàn Quốc có được 3 thắng lợi và 2 trận hòa. Tuy vậy, hai thắng lợi mới đây của Hàn Quốc trước Syria đều là những chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Thầy trò HLV Paulo Bento vẫn cần thận trọng với các cầu thủ đội chủ nhà nếu muốn ra về với 3 điểm trọn vẹn trong tay.

Hàng công của đội chủ nhà đang thi đấu ở mức trung bình khi mới mang về được 5 bàn thắng. Con số này cộng thêm một hàng thủ quá tệ đã khiến cho Syria phải rơi vào tình trạng hiện tại. Họ đã để lọt lưới 13 bàn và đang là đội bóng phải nhận nhiều bàn thua nhất tại bảng A khu vực Châu Á vòng loại World Cup 2022.  

Khác biệt về đẳng cấp giữa Hàn Quốc và đội chủ nhà được thể hiện rõ nét qua những con số thống kê. Không giống như đội chủ nhà, đội khách Hàn Quốc có được hàng công thi đấu ổn định và mạch lạc. Kết quả là họ đã bỏ túi 9 bàn thắng sau 7 trận đã đấu. Đây không phải là con số quá vượt trội song nó lại thể hiện được khả năng tấn công của 2 đội. Trong khi đó, hàng thủ của Hàn Quốc tỏ ra vô cùng chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới 2 bàn. Đây chắc chắn là điểm nổi bật hơn hẳn so với hàng thủ yếu kém của đội chủ nhà. 

Chiến lược gia Paulo Bento và các học trò rất mong chờ 3 điểm ở trận đấu này để có khả năng chiếm lấy vị trí số 1 từ tay Iran. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho Syria và rất ít khả năng họ có được 1 kết quả có lợi.

Thông tin lực lượng Syria vs Hàn Quốc

Syria: Ahmed Ashkar vắng mặt.

Hàn Quốc: đầy đủ.

Đội hình dự kiến Syria vs Hàn Quốc

Syria: Othman, Krouma, Mohammad, Al-Midani, Shehoini, Al-Khouli, Kaas Kawo, Anez, Jenyat, Al-Baher, Khribin.

HLV: Nizar Mahrous

Hàn Quốc: Seung-gyu Kim, Min-jae Kim, Moon-hwan Kim, Young-gwon Kim, Chul Hong, Woo-young Jung, Tae-hee Nam, Chang-hoon Kwon, Jae-sung Lee, Heung-min Son, Ui-jo Hwang.

HLV: Paulo Bento

Dự đoán kết quả Syria Vs Hàn Quốc

Dự đoán tỷ số: Syria 1-3 Hàn Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news