Tin mới

Nhận định Liban vs Iraq (19h 01/02/2022) vòng loại World Cup: Chiến đấu vì danh dự

Thứ bảy, 29/01/2022, 22:13 (GMT+7)

Nhận định Liban vs Iraq, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liban vs Iraq (19h 01/02/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Liban vs Iraq (19h 01/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Liban vs Iraq (19h 01/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Liban vs Iraq

Liban ở thời điểm hiện tại rất dễ bị các đội bóng khác bắt nạt. Thầy trò HLV Ivan Hašek đã để thua 4 trên 5 trận thi đấu gần nhất và chỉ có được thắng lợi trước Sudan. Màn trình diễn kém thuyết phục đã khiến cho The Cedars chỉ có được vị trí thứ 4 ở bảng đấu của mình và còn kém đội xếp trên 4 điểm. Họ đang tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc cạnh tranh 1 vé đến Qatar. 

Đội tuyển Iraq cũng không khá khẩm gì khi đang là đội xếp dưới cả Liban. Sau 7 lần ra sân, các cầu thủ đội khách chỉ có được 4 điểm và chưa có bất kì 1 chiến thắng nào. Bất ngờ thay, phong độ của Iraq lại có phần nổi bật hơn đội chủ nhà. Trong 5 trận gần đây, Lions of Mesopotamia chỉ để thua 1 trận và có được 2 trận hòa cùng 1 chiến thắng. Điều này có lẽ là điểm sáng tích cực của thầy trò HLV Dick Advocaat trước thềm trận đấu tới đây.

Cả 2 đội sẽ thi đấu vì danh dự của mỗi đội tuyển (Ảnh: Twitter)
Cả 2 đội sẽ thi đấu vì danh dự của mỗi đội tuyển (Ảnh: Twitter)

Các cuộc gặp mặt gần đây giữa 2 đội kết thúc với những kết quả có lợi hơn dành cho đội khách Iraq. Cụ thể, ở 5 lần đối đầu gần nhất, Lions of Mesopotamia có tới 3 chiến thắng và không để thua trận nào. Tuy nhiên lần gần nhất mà Iraq thắng đội chủ nhà Liban cũng đã cách đây 3 năm và đó là trận đấu mà họ được thi đấu trên sân nhà. 

Đội chủ nhà có hàng công thi đấu với 1 năng suất kém hiệu quả. Họ mới chỉ có cho mình 4 bàn thắng sau 7 trận đấu. Hàng công yếu kém là vậy, hàng thủ của Liban cũng không khá hơn là bao. Thầy trò HLV Ivan Hašek đã phải nhận về 7 bàn thua. Trong 5 trận gần nhất, họ cũng chỉ giữ sạch lưới được 1 trận.  

Đội khách Iraq thậm chí còn tệ hại hơn cả ở 2 mặt tấn công và phòng ngự. Sau 7 trận đấu, số bàn thắng mà họ có được chỉ dừng lại ở con số 3. Thầy trò HLV Dick Advocaat đang sở hữu hàng công yếu nhất ở bảng đấu của họ. Không những thế, hàng thủ của Lions of Mesopotamia cũng xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách những hàng thủ yếu kém nhất của bảng A. Mười lần thủng lưới sau 7 trận, đây quả thực là 1 con số khó chấp nhận được.

Cả 2 đội đang dần rời xa cơ hội có được tấm vé tham dự World Cup 2022. Chính vì vậy, trận đấu tới đây sẽ vừa mang tính chất chuyên môn và vừa mang tính chất giải tỏa áp lực cho cả 2 đội.

Thông tin lực lượng Liban vs Iraq

Liban: Awada Hussein bị thương.

Iraq: Đội hình thi đấu tốt.

Đội hình dự kiến Liban vs Iraq

Liban: Mehdi Khalil; Kassem El Zein, Nour Mansour, Joan Oumari, Alexander Michel, Felix Michel Melki, Mohamad Haidar, Nader Matar, Hussain Monther, Soony Saad, Mohamad Kdouh.

HLV: Ivan Hašek

Iraq: Mohammed Hameed; Mustafa Mohammed, Ahmad Ibrahim Khalaf, Saad Natiq, Dhurgham Ismail, Amjad Attwan, Ibrahim Bayesh, Mohammed Dawood, Hussein Ali, Humam Tariq, Sherko Gubari.

HLV: Dick Advocaat

Tỷ lệ kèo Liban vs Iraq 

Dự đoán kết quả Liban Vs Iraq

Dự đoán tỷ số: Liban 1-1 Iraq

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news