Tin mới

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham, 01h30 ngày 20/08: Europa Conference League 2021

Thứ năm, 19/08/2021, 17:48 (GMT+7)

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham: Tham gia trận play-off của Europa Conference League 2021, Tottenham sẽ không gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ kém tên tuổi hơn từ Bồ Đào Nha.

Highlight trận đấu Tottenham vs Man City, vòng 1 Ngoại hạng Anh. (Nguồn video: K+).

Thông tin lực lượng Pacos Ferreira vs Tottenham

Pacos Ferreira: Đầy đủ lực lượng.

Tottenham: Harry Kane vắng mặt. Khả năng ra sân của Tanguy N'Dombele, Ryan Sessegnon còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Pacos Ferreira vs Tottenham

Pacos Ferreira (4-3-3): Andre Ferreira (GK); Fernando Fonseca, Marco Baixinho, Maracas, Antunes; Luiz Carlos, Stephen Eustaquio, Nuno Santos; Juan Delgado, Denilson, Lucas Silva.

Tottenham: (4-3-3): Pierluigi Gollini (GK); Matt Doherty, Davinson Sanchez, Cristian Romero, Ben Davies; Pierre-Emile Hojbjerg, Harry Winks, Giovani Lo Celso; Bryan Gil, Heung-Min Son, Steven Bergwijn.

Tỷ lệ cược Pacos Ferreira vs Tottenham  

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham, 01h30 ngày 20/08: Europa Conference League 2021 - Ảnh 1

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham

Trong lần đầu tham dự sân chơi Europa Reference League, Tottenham phải khởi đầu từ vòng play-off. Dù vậy đối thủ của họ chỉ là CLB Pacos Ferreira nhỏ bé đến từ Bồ Đào Nha.

Gà Trống đang có phong độ cực cao và có được cú hích tâm lý rất lớn sau chiến thắng trước Man City tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà đấu pháp của HLV Nuno Santos đã phát huy tối đa và khắc chế hoàn toàn nhà ĐKVĐ Premier League. Bên cạnh đó, Tottenham còn chứng minh cho người ta thấy họ vẫn sống rất ổn dù không có sự phục vụ của Harry Kane.

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham, 01h30 ngày 20/08: Europa Conference League 2021 - Ảnh 2

Chiến thắng trước Man City còn đánh dấu chuỗi trận hoàn hảo suốt từ mùa giao hữu đến giờ của đội bóng thành London. Trong 6 trận đã qua, Tottenham bất bại cả 6 với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. 

So về danh tiếng, Pacos Ferreira hoàn toàn không có cửa nếu đặt bên cạnh Tottenham. Ở mùa bóng trước, đội bóng này xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, qua đó giành vé tham dự Europa Reference League. Tuy nhiên họ lại không có được phong độ cao khi hai trận đáu gần đây, Pacos Ferreira đều phải nhận thất bại.

Đối đầu với đối thủ yếu hơn, HLV Nuno Santos chắc chắn sẽ sử dụng một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có lẽ sẽ ra quân bằng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Dù vậy với đẳng cấp và bản lĩnh vốn có, Tottenham cũng sẽ giành được chiến thắng để đem lại lợi thế lớn trong trận lượt đi.

Soi kèo Pacos Ferreira vs Tottenham

Dưới 3 bàn thắng

Tottenham đang cho thấy một hàng phòng ngự rất vững chắc trong thời gian gần đây. Đối đầu với Arsenal trong trận giao hữu hay gặp Man City, Gà Trống đều giữ sạch lưới. Vì vậy có đủ khả năng để tin rằng Pacos Ferreira sẽ không thể làm khó được hàng phòng ngự Tottenham. Ở chiều ngược lại, hàng công của họ cũng khó có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham, 01h30 ngày 20/08: Europa Conference League 2021 - Ảnh 3

Dự đoán Pacos Ferreira vs Tottenham 

Dự đoán tỉ số Pacos Ferreira vs Tottenham: Pacos Ferreira 0-1 Tottenham.

Phong độ gần đây của Pacos Ferreira

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham, 01h30 ngày 20/08: Europa Conference League 2021 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Tottenham

Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham, 01h30 ngày 20/08: Europa Conference League 2021 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Tottenham: Haid dội chưa từng gặp nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news