Tin mới

Nhận định Panama vs Honduras (8h05 25/03/2022) vòng loại World Cup: Thu hẹp khoảng cách

Thứ tư, 23/03/2022, 19:58 (GMT+7)

Nhận định Panama vs Honduras, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Panama vs Honduras (8h05 25/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup. 

Nhận định Panama vs Honduras (8h05 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Panama vs Honduras (8h05 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Panama vs Honduras

Panama vẫn chưa thể lấy lại được sự ổn định khi chỉ có được 3 chiến thắng trong 7 trận đấu gần đây. Họ để thua trước các đội tuyển được đánh giá cao hơn, và thường có những chiến thắng rất chật vật khi phải đối đầu với những đội không quá mạnh. Điều này đã kìm hãm Panama thăng tiến trên BXH và hiện tại Los Canaleros đang đứng thứ 4 ở bảng đấu và chỉ cách đối thủ bám đuổi Costa Rica đúng 1 điểm.    

Honduras được coi là đội tuyển lót đường tại vòng loại khu vực Bắc - Trung Mỹ lần này. Họ chưa có được bất kì chiến thắng nào và những gì mà Los Catrachos làm được chỉ là 3 điểm kiếm được từ 3 trận hòa. Lúc này, thầy trò HLV Hernán Gómez đang xếp bét bảng và không còn 1 chút hy vọng nào ở vòng loại World Cup năm nay.

Panama thu hẹp khoảng cách với các đội phía trên (Ảnh: Twitter)
Panama thu hẹp khoảng cách với các đội phía trên (Ảnh: Twitter)

Honduras của quá khứ đã từng có 3 lần đánh bại Panama trong 6 trận gần đây mà 2 đội gặp mặt. Số chiến thắng mà Los Canaleros sở hữu là 2, ít hơn so với Los Catrachos 1 lần. Điều này chứng tỏ Honduras quả thực là 1 đối thủ kị dơ của Panama. Song với những gì đang thể hiện, thật khó tin rằng đội chủ nhà sẽ để đội khách có điểm ra về.

Hàng công của Panama vẫn đang hoạt động khá ổn khi đã có 14 bàn thắng. Tuy chưa quá xuất sắc nhưng HLV Thomas Christiansen hoàn toàn có thể hài lòng về những gì mà hàng tấn công của đội nhà đem lại. Vấn đề chính nằm ở hàng thủ của Los Canaleros. Đội tuyển Panama đã để các đối thủ khác sút tung lưới tới 13 lần chỉ sau 11 trận thi đấu.

Nếu nói về Honduras, NHM chỉ biết dùng 2 từ thất vọng để diễn tả phong độ thi đấu của đội tuyển này ở cả 2 mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Los Catrachos mới chỉ ghi được 5 bàn cho tới lúc này, nhưng đã để lọt lưới tới 22 lần. Vị trí bét bảng hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các học trò của HLV Hernán Gómez thể hiện.

Panama sẽ có thể thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên nếu có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này và chờ đợi kết quả của cặp đối đầu giữa Mỹ vs Mexico. Chính vì thế, Los Canaleros khó có thể bỏ qua cơ hội trời cho này và hướng tới mục Tiêu Chiến thắng. 

Thông tin lực lượng Panama vs Honduras

Cả 2 đội đều có được lực lượng mạnh nhất trước thềm trận đấu. 

Đội hình dự kiến Panama vs Honduras

Panama: Mejia, Davis, Miller, Escobar, Murillo, Godoy, Carrasquilla, Barcenas, Quintero, Yanis, Blackburn.

Honduras: Lopez, Elvir, Figueroa, Maldonado, Quaye, Rodriguez, Delgado, Mejia, Lopez, Quioto, Elis.

Dự đoán kết quả Panama vs Honduras

Dự đoán tỷ số: Panama 3-1 Honduras​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news