Tin mới

Nhận định Real Betis vs Osasuna (21h15 02/04/2022) vòng 30 La Liga: Tiếp đón Los Rojillos

Thứ năm, 31/03/2022, 17:24 (GMT+7)

Nhận định Real Betis vs Osasuna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Betis vs Osasuna  (21h15, 02/04) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Real Betis vs Osasuna (21h15 02/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Real Betis vs Osasuna (21h15 02/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Real Betis vs Osasuna 

Real Betis có phong độ thi đấu chưa được tốt trong thời gian gần đây. Los Verdiblancos đã thua liên tiếp Sevilla và Atl. Madrid. Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc gặp Celta Vigo tại vòng 29, Real Betis ngậm ngùi chia điểm với đối phương dù được đánh giá cao hơn. Tổng kết sau 29 trận đấu, Manuel Pellegrini cùng các học trò có được thành tích 15 thắng, 5 hòa, tương đương với 50 điểm. Hiện tại, tấm vé tới đấu trường Champions League chỉ cách Real Betis đúng 4 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Osasuna luôn ôm cho mình giấc mơ vươn ra đấu trường châu lục. Nhưng thực tại đã hắt một gáo nước lạnh vào mặt họ. Los Rojillos đang thi đấu với nhiều bất cập. Theo số liệu thống kê, Osasuna đã thua 3/5 trận gần đây nhất tại La Liaga. Trong đó, 2 lần Osasuna thua đậm, lần lượt với tỉ số 0-4, 0-3 trước Barcelona và Atl. Madrid. Cho tới bây giờ, thầy trò HLV Jagoba Arrasate đã thắng 10, hòa 8. Họ nắm giữ 38 điểm, kém Real Sociedad đứng top 6 những 10 điểm.

Real Betis hoàn toàn có khả năng giành được tấm vé tham dự Champions League (Ảnh: Twitter)
Real Betis hoàn toàn có khả năng giành được tấm vé tham dự Champions League (Ảnh: Twitter)

 Lật lại lịch sử đối đầu giữa hai đội, Real Betis luôn là CLB chiếm ưu thế. Cụ thể trong 8 lần gặp mặt gần đây nhất, Los Verdiblancos ăn mừng chiến thắng tới 7 lần, kể cả lượt đi với tỷ số 3-1. Duy nhất một trận hai đội thi đấu ngang tài ngang sức. Về phía Osasuna lần cuối CĐV thấy Los Rojillos ca khúc khải hoàn trước Real Betis là 6 năm trước.

Hàng công của Real Betis luôn biết mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Trung bình mỗi lần ra sân Los Verdiblancos ghi được 1.72 bàn. Hàng phòng ngự của Real Betis vẫn đang thiếu đi sự chắc chắn khi để thủng lưới tới 35 lần. HLV Manuel Pellegrini cần có những sự điều chỉnh hợp lí cho đội bóng nếu muốn một thứ hạng cao hơn.

Ngược lại với đội chủ nhà, cỗ máy ghi bàn của Osasuna chỉ dừng ở mức tạm ổn. Theo số liệu, HLV Jagoba Arrasate cùng các học trò đang có 29 lần đưa bóng vào lưới đối thủ thành công, tương đương mỗi trận 1 bàn. Lý do chính khiến Osasuna chưa có cho mình một vị trí trong top 6 là hàng phòng ngự còn rất nhiều lỗ hổng. Đầu mùa giải tới hiện tại, Los Rojillos đã phải chịu 36 bàn thua.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Osasuna 

Real Betis: Camarasa, Guardado, Montoya, Moreno, Silva, Tello đang chấn thương; Fekir, Ruibal treo giò

Osasuna: Areso, Barja đang chấn thương; Garcia treo giò

Đội hình dự kiến Real Betis vs Osasuna 

Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Bartra, Miranda; Akouokou, Rodriguez; Canales, Carvalho, Juanmi; Iglesias.

Osasuna: Herrera; Sanchez, Cruz, Garcia, Vidal; Brasanac, Torro, Moncayola; Garcia, Budimir, Avila;

Dự đoán kết quả Real Betis vs Osasuna 

Dự đoán tỷ số: Real Betis 2-1 Osasuna 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news