Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Barcelona (3h 21/03/2022) vòng 29 La Liga: Hâm nóng cuộc đua

Thứ bảy, 19/03/2022, 21:46 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Barcelona (3h 21/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Real Madrid vs Barcelona (3h 21/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Barcelona (3h 21/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Barcelona

Trước khi bước vào trận siêu kinh điển lần này, Real Madrid đã cho thấy sự chuẩn bị khá tốt với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng chú ý là trận thắng 3-1 trước PSG và qua đó Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết của Champions League. Thêm nữa, nhờ chuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây nên thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bỏ xa đội bám đuổi Sevilla tới 10 điểm.    

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này của đội chủ nhà là hoàn toàn có cơ sở bởi vì Barcelona đang sở hữu 1 phong độ cực kì khủng khiếp. Đã 11 trận đấu trôi qua tại mọi giải đấu, Barca vẫn chưa phải nếm mùi thất bại. Thậm chí trong chuỗi trận hủy diệt này, Gã khổng lồ xứ Catalan có tới 8 chiến thắng. Sức mạnh của Barcelona lúc này đủ khả năng thách thức mọi đối thủ tại La Liga. 

Barcelona ngăn cản đà thăng hoa của Real Madrid (Ảnh: Twitter)
Barcelona ngăn cản đà thăng hoa của Real Madrid (Ảnh: Twitter)

Những trận siêu kinh điển trong quá khứ luôn thu hút được chú ý của đông đảo NHM túc cầu tại Tây Ban Nha và cả trên thế giới. Sức hấp dẫn của cặp đấu này khiến cho mỗi trận cầu đều là 1 điều đặc biệt. Thế nhưng gần đây, Real Madrid lại đang bỏ lại Barcelona. Năm lần chạm trán mới nhất, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được cả 5 chiến thắng. Sự suy yếu của Barca trong những trận siêu kinh điển khiến cho các CĐV vô cùng thất vọng. Họ vẫn mong chờ 1 ngày nào đó, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trở lại. Lúc này đây, Barcelona đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết và họ hứa hẹn sẽ hâm nóng lại cuộc chiến lần này.   

Không có gì để chê về khả năng ghi bàn của các cầu thủ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có tới 59 pha lập công mùa này chỉ sau có 28 vòng đấu. Hàng công mạnh mà hàng phòng ngự còn chắc chắn. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti mới chỉ để các đối thủ khác chọc thủng lưới 21 lần tại La Liga năm nay. 

Barcelona trở lại đồng thời kéo theo sức mạnh của hàng tấn công được gia tăng. Họ ghi được 6 bàn chỉ sau 2 trận gần đây và hiện tại đã có tổng cộng 52 lần sút tung lưới đối thủ ở La Liga. Đồng thời, hàng phòng ngự do HLV Xavi xây dựng cũng đang hoạt động ổn và bằng chứng là Gã khổng lồ xứ Catalan lúc này mới chỉ để lọt lưới 29 bàn.

Dù cho sức mạnh của cả 2 có ra sao thì đây vẫn là 1 cuộc đối đầu đáng mong chờ. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi 2 đội đều có được phong độ cao. Kết quả của trận đấu sẽ khiến cho những cuộc đua tranh trong top dẫn đầu La Liga thêm phần hấp dẫn và những vòng đấu tiếp theo sẽ vô cùng đáng xem.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barcelona

 

Nhận định Real Madrid vs Barcelona (3h 21/03/2022) vòng 29 La Liga: Hâm nóng cuộc đua - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Alaba, Militao, Carvajal, Valverde, Casemiro, Isco, Vinicius, Jovic, Asensio.

Barcelona: Stegen, Garcia, Pique, Alba, de Jong, Gonzalez, Pedri, Gavi, Traore, Aubameyang, Dembélé.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-2 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news