Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Mallorca (3h, 23/09) vòng 6 La Liga: Khó cản song sát Benzema - Vinicius

Thứ ba, 21/09/2021, 23:43 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Real Madrid vs Mallorca (3h, 23/09) trong khuôn khổ vòng 6 La Liga Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định Real Madrid vs Mallorca

Song sát Benzema và Vinicius Junior chính là cặp tiền đạo có phong độ cao nhất tại La Liga mùa này. Cả 2 cũng chính là những chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải với lần lượt Benzema 6 bàn và Vinicius 5 bàn. Phong độ và sự ăn ý rất cao của bộ đôi này cũng giúp Real đang bay cao trên BXH La Liga và độc chiếm ngôi đầu từ tay Atletico Madrid và Valencia chỉ sau 5 vòng đấu.

Luồng gió mới đang được HLV Ancelotti thổi vào đội hình của Kền kền trắng và giúp cho họ có được động lực thi đấu rất lớn để chinh phục lại các danh hiệu sau 1 mùa giải trắng tay. Ngay cả ở Champions League, Real cũng đã quật ngã tân vô địch của Serie A là Inter Milan ngay trên đất Ý dù đội chủ nhà đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo.

Song sát Benzema Vinicius đang có phong độ rất cao
Song sát Benzema Vinicius đang có phong độ rất cao

Hệ thống thi đấu của Carletto vẫn thiên về sự chắc chắn và gắn kết, ít sa đà vào cầm bóng nhiều nhưng thiếu hiệu quả. Vậy nên, đất diễn của những sao trẻ có tư duy chơi bóng hiện đại, cân bằng công thủ, và giàu sức chiến đấu như Valverde hay Camavinga là rất nhiều. Cho dù Tony Kroos đang chấn thương, nhưng tuyến giữa của Real vẫn được vận hành trơn tru khiến CĐV nhà hầu như quên luôn cả tiền vệ người Đức từ đầu mùa.

Đã 12 năm kể từ lần gần nhất Malorca có thể kiếm được điểm trên sân của Real (mùa giải 2008/2009). Kể từ ngày xuống hạng sau La Liga 2012/13, phải trôi dạt ở hạng dưới tới 6 năm, Malorca mới trở lại được hạng đấu cao nhất của TBN từ mùa trước. Thế nhưng ngay trong lần đầu trở lại La Liga, trên sân nhà, Malorca đã quật ngã Real của Zidane với tỷ số 1-0, và còn khiến cho cầu thủ trẻ Odriozola phải nhận thẻ đỏ.

Thế nhưng, với phong độ đang rất cao hiện tại, cộng với lợi thế sân nhà, Real và ngài Carletto chắc chắn không dễ dàng để mất điểm trước một đối thủ chủ yếu mạnh về hàng thủ, và không có cá nhân nào nổi bật trên hàng công như Malorca. Cầu thủ đáng chú ý nhất của Malorca lại người của... Real, tài năng trẻ người Nhật Takefusa Kubo, đang được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Mallorca

Nhận định Real Madrid vs Mallorca (3h, 23/09) vòng 6 La Liga: Khó cản song sát Benzema - Vinicius - Ảnh 1

Tình hình nhân sự Real Madrid vs Mallorca

Nhận định Real Madrid vs Mallorca (3h, 23/09) vòng 6 La Liga: Khó cản song sát Benzema - Vinicius - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Mallorca

Đối đầu gần đây
Đối đầu gần đây
Thành tích chủ nhà
Thành tích chủ nhà

Bảng xếp hạng:

Nhận định Real Madrid vs Mallorca (3h, 23/09) vòng 6 La Liga: Khó cản song sát Benzema - Vinicius - Ảnh 3

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Real Madrid 2-0 Mallorca

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news