Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Alaves (0h30 14/03/2022) vòng 28 La Liga: Nguy hiểm rình rập

Thứ bảy, 12/03/2022, 19:36 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Alaves (0h30 14/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Real Sociedad vs Alaves (0h30 14/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Real Sociedad vs Alaves (0h30 14/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Real Sociedad vs Alaves

Real Sociedad đang có một phong độ không được ổn định, trong 5 trận đấu gần nhất thầy trò HLV Imanol Alguacil có cho mình 2 chiến thắng và 3 thất bại. Mới đây nhất, đội chủ sân Reale Arena nhận 1 trận thua thảm hại với tỉ số 4-1 khi đối đầu với Real Madrid đang ở phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, đối thủ của La Reales lần này là một đội bóng đang ở dưới đáy của BXH, đây sẽ là một cơ hội tốt để Real Sociedad vươn lên vị trí thứ 5 và được tham dự đấu trường Europa League mùa sau.

Còn ở chiều ngược lại, Alaves đang thực sự gặp nguy hiểm khi họ là một trong 3 đội bóng rơi vào vị trí trụ hạng ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Jose Mendilibar liên tục nhận thất bại và phải chia điểm trong các trận đấu gần đây khiến đội chủ sân Mendizorroza phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH La Liga.Cuộc chạm trán với CLB đang đứng trong Top đầu của giải đấu xứ sở bò tót sẽ là một thử thách vô cùng lớn đối với BaBazorros. 

 

Đội khách gặp khó khăn (Ảnh: Twitter)
Đội khách gặp khó khăn (Ảnh: Twitter)

Quay về quá khứ, trong những lần đối đầu, Real Sociedad luôn là đội bóng có kết quả tốt hơn và được đánh giá cao hơn so với đội chủ sân Mendizorroza. Tuy nhiên, cuộc chạm trán gần đây nhất, Alaves đã cho thấy mình không dễ dàng có thể bị đánh bại khi cầm hoà La Reales với tỉ số 1-1.

Những chân sút của Real Sociedad chỉ có được 28 lần chọc thủng lưới đối phương sau 27 lượt trận. Đây là một con số không quá nổi bật so với những CLB có cùng thứ hạng.Tuy nhiên, theo thống kê thì La Reales lại thi đấu tốt khi được chơi trên sân nhà. Đây sẽ là một điểm tựa vững chắc để CĐV của đội bóng có thể hy vọng vào một chiến thắng. Hàng thủ của đội chủ sân Reale Arena mới đây đã phải vào lưới nhặt bóng 4 lần trước những mũi tấn công đến từ Real Madrid – đội bóng đang đứng đầu BXH La Liga lúc này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Alaves đang tỏ ra khá yếu ớt khi trung bình họ chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương. Mặc dù vậy, 21 pha thành bàn so với con số 28 pha lập công của Real Sociedad cho thấy hiệu suất ghi bàn của 2 CLB không khác biệt là bao. Tuy nhiên, hàng thủ mới là điểm yếu của đội chủ sân Mendizorroza, Thầy trò HLV Jose Mendilibar để thủng lưới tận 44 lần, đây là lí do chính khiến CLB đang ngụp lặn phía dưới đáy của BXH.

Trận đối đầu giữa Real Sociedad với Alaves tới đây sẽ là bước ngoặt thay đổi lớn đối với chính CLB của họ. Liệu La Reales sẽ giành chiến thắng để tiến vào Top 5 và có cơ hội tham gia đấu trường Europa League mùa sau hay Babazorros vực dậy thoát ra khỏi vùng nguy hiểm. Tất cả sẽ được giải đáp trong lượt trận vòng 28 La Liga.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Alaves

Real Sociedad: Barrenetxea, Fernandez, Januzaj, Monreal, Munoz dính chấn thương.

Alaves: Padila, Pina không thể thi đấu 

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Alaves

Real Sociedad: Remiro, Elustondo, Gorosabel, Normand, Pacheco, Silva, Merino, Guevara, Portu, Sorloth, Oyarzabal.

Alaves: Pacheco, Tenaglia, Duarte, Laguardia, Lejeune, Escalante, Pellistri, Mendez, Loum, Rioja, Joselu 

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 2-1 Alaves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news