Tin mới

Nhận định Reims vs Lens (20h 08/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Thắp lên hy vọng

Thứ bảy, 07/05/2022, 06:00 (GMT+7)

Nhận định Reims vs Lens, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Reims vs Lens (20h00, 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Reims vs Lens (20h 08/05/2022) vòng 36 Ligue 1
Nhận định Reims vs Lens (20h 08/05/2022) vòng 36 Ligue 1

Nhận định Reims vs Lens

Reims trình diễn bộ mặt kém sự thuyết phục ở những vòng đấu đã qua. Sau mỗi chiến thắng, đoàn quân Óscar García đón nhận ngay 1 trận thua. Nguyên nhân đó khiến cho Les Rouges et Blancs chưa thể bứt phá trên BXH. Vòng đấu vừa qua, Stade Reims đánh bại Lorient với kết quả 2-1. Với 3 điểm có được ở trận đấu đó giúp cho đội chủ sân Stade Auguste-Delaune vươn lên vị trí thứ 12. Lúc này, Reims đang có được cho mình 43 điểm sau 35 vòng đấu.

Trái ngược lại với đội chủ nhà, Lens đang có điểm rơi phong độ khá tốt trong thời gian qua. Đoàn quân Franck Haise không để thua bất kỳ trận đấu nào. Ở 2 vòng đấu gần nhất, Sang et Or không có được kết quả như mong muốn. Họ để hòa liên tiếp 2 trận. Với 2 điểm có được sau 2 trận đấu đó, đội chủ sân Félix-Bollaert bỏ lỡ cơ hội áp sát Top 5. Cơ hội để cho Lens cạnh tranh 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải tới vẫn còn. Tuy nhiên, đoàn quân Franck Haise không còn quyền tự quyết trong tay.

Reims sẽ đòi được món nợ ở trận lượt đi trước Lens? (Ảnh: NewsBeezer)
Reims sẽ đòi được món nợ ở trận lượt đi trước Lens? (Ảnh: NewsBeezer)

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ cho đội khách. Cụ thể, Lens luôn có được kết quả tốt mỗi khi chạm trán với Reims. Cụ thể, Lens có được 2 chiến thắng. Còn lại, cặp đấu này trải qua 3 trận không phân định thắng thua. Cả 2 lần gặp nhau gần nhất, Lens toàn thắng cả 2 trận. Khi được chơi trên sân nhà, Reims toàn thắng cả 2 trận trước đối thủ.

4 là số bàn thắng mà hàng công của Reims đã ghi được 3 vòng đấu gần nhất. 2/4 bàn đó được đoàn quân Óscar García thực hiện trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Les Rouges et Blancs đạt hơn 1 bàn/trận. Tuy nhiên, Stade Reims cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Stade Auguste-Delaune phải nhận là 3 bàn tương đương 1 bàn/trận.

Hàng công của Lens có 7 lần xé lưới đối thủ ở 3 trận toàn thắng vừa qua. Trung bình mỗi trận, đoàn quân Franck Haise có được gần 2 pha lập công. 2 bàn trong số đó được Sang et Or thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội chủ sân Félix-Bollaert thi đấu khá chắc chắn. Họ chỉ để thủng lưới 1 bàn và có 2 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Reims vs Lens

Reims: Ekitike, Penneteau chấn thương.

Lens: Leca thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến Reims vs Lens

Reims: Rajkovic, Foket, Gravillon, Faes, Abdelhamid, Locko, Lopy, Matusiwa, Zeneli, Touré, Kebbal

Lens: Descamps, Haidara, Wooh, Gradit, Frankowski, Fofana, Doucouré, Costa, Clauss, Ganago, Sotoca

Dự đoán kết quả Reims vs Lens

Dự đoán tỷ số: Reims 0-1 Lens

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news