Tin mới

Nhận định Reims vs Lyon (23h05 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Một bước lên mây

Thứ sáu, 18/03/2022, 22:47 (GMT+7)

 Nhận định Reims vs Lyon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Reims vs Lyon  (23h05, 20/03) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Reims vs Lyon (23h05 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1
Nhận định Reims vs Lyon (23h05 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1

Nhận định Reims vs Lyon 

Reims đã cố gắng rất nhiều cho giải đấu cao nhất nước Pháp năm nay. Hiện tại Les Rouges et Blancs nắm trong tay 35 điểm, đứng ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Óscar García đã có dấu hiệu khởi sắc. Kể từ lần cuối thất bại tại vòng 24, đã liên tiếp 4 trận Reims có kết quả hòa đến thắng. Đặc biệt có lúc, Reims đã có thể ngáng chân Strasbourg đang thăng hoa bằng một trận hòa. Với phong độ hiện tại Les Rouges et Blancs hoàn toàn có thể mơ một vị trí nửa trên bảng xếp hạng.

Ngược lại với đội chủ nhà, Sư Tử Sông Rhone đang đứng tại vị trí 10 với 41 điểm. Trên lý thuyết Lyon hoàn toàn có thể một bước vươn lên vị trí thứ 6, vì hiện tại họ chỉ kém Lille đúng 2 điểm. Nhưng trở về với thực tại, phong độ Les Gones chưa thực sự khả quan cho điều trên. Lyon đã có lúc đánh bại được Nice với tỉ số 2-0. Nhưng những lần sau đó Lyon không gặp may mắn đến vậy. Sư Tử Sông Rhone lần lượt bị Lille và Rennes hạ gục.

     

Lần làm khách tới đây ít nhiều gây cho khăn cho Lyon (Ảnh: Twitter)
Lần làm khách tới đây ít nhiều gây cho khăn cho Lyon (Ảnh: Twitter)

Suốt chiều dài lịch sử, Lyon luôn được đánh giá cao hơn Reims.Tại 15 lần chạm trán gần đây, Lyon có số lần ăn mừng chiến thắng nhiều hơn với 7 lần. Ngược lại, Reim chỉ giành được 5 lần ca khúc khải hoàn. Theo thống kê, khi thi đấu trên sân nhà, Reims đã không thua Lyon trong 4 lần chạm trán gần nhất. 

Các chân sút của Reims được đánh giá có sự hiệu quả trong những pha dứt điểm. Sau 28 trận đấu họ đã 32 lần chọc thủng lưới đối thủ. Ngược lại hệ thống phòng ngự của Les Rouges et Blancs thi đấu rất hời hợt. Từ đầu mùa tới nay, Reims đã để lọt lưới tới 31 bàn. Qua thống kê trên, thầy trò huấn luyện viên Óscar García khó lòng giữ sạch lưới trong trận tới.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Lyon sở hữu hàng công chơi hiệu quả tại đấu trường Ligue 1. Sư Tử Sông Rhone hiện tại nắm giữ 40 bàn thắng trong tay. Thế nhưng hàng phòng ngự của Lyon có rất nhiều lỗ hổng. Cụ thể Les Gones đã phải vào lưới nhặt bóng 37 lần, tương đương 1.32 bàn/ trận.

Thông tin lực lượng Reims vs Lyon 

Rennes: Cajuste, Doumbia, Ekitike, Gravillon, Toure chấn thương

Metz: Boateng, Cherki, Denayer, Diomande chấn thương 

Đội hình dự kiến Reims vs Lyon 

Rennes: Zeneli; Donis, Kebbal; Flips, Munetsi, Matusiwa, Konan; Busi, Faes, Abdelhamid; Rajkovic.

Metz: Bembele; Toko Ekambi, Paqueta, Faivre; Ndombele, Caqueret; Emerson, Lukeba, Mendes, Duboi; Lopes

Dự đoán kết quả Reims vs Lyon 

Dự đoán tỷ số: Reims 1-1 Lyon 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news