Tin mới

Nhận định Salernitana vs Torino (1h45 03/04/2022) vòng 31 Serie A: Niềm vui trở lại

Thứ sáu, 01/04/2022, 18:37 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Torino, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Torino (1h45 03/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Torino (1h45 03/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Salernitana vs Torino (1h45 03/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Salernitana vs Torino

Salernitana chưa có được thắng lợi nào trong 9 lần ra sân gần đây ở Serie A. Kết quả tệ hại này đã khiến cho đội chủ nhà không thể cải thiện được vị trí và vẫn dậm chân ở cuối BXH. Cơ hội của I Granata vẫn chưa kết thúc nhưng họ sẽ phải cải thiện phong độ của mình và mỗi trận đấu sắp tới, các cầu thủ Salernitana phải ra sân với tinh thần đang chơi tại 1 trận chung kết.

Torino cũng không có được những kết quả như ý muốn trong quãng thời gian qua. Thế nhưng có những khoảnh khắc mà thầy trò HLV Ivan Juric để lại dấu ấn đó là 2 trận hòa trước các ông lớn của bóng đá Ý - Juventus và Inter. Hơn nữa, Torino hiện tại đã không còn mục tiêu để phấn đấu và họ sẽ chơi với 1 tinh thần thoải mái nhất.

Nụ cười trở lại trên khuôn mặt các cầu thủ Torino (Ảnh: Twitter)
Nụ cười trở lại trên khuôn mặt các cầu thủ Torino (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội chủ yếu gặp nhau tại Serie B trong thời gian trước đây. Trận đấu lượt đi của Serie A năm nay là lần đầu tiên Salernitana và Torino gặp nhau ở Serie A. Và thắng lợi đã nghiêng về phía Torino, thậm chí đó còn là 1 chiến thắng rất đậm. Hiện tại, có lẽ cơ hội để đội chủ nhà phục hận cũng rất khó.

Salernitana thi đấu tệ hại 1 phần do hàng công của họ không thể phát huy hết khả năng. Đội bóng của HLV Stefano Colantuono mới chỉ có được 22 pha lập công ở mùa giải năm nay. Điều này cộng thêm với hàng thủ vô cùng yếu kém đã khiến cho đội chủ nhà không thể ngoi lên khỏi đáy của BXH. Họ đang sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất ở Serie A với 65 bàn thua.

Hàng công của Torino không cho thấy sự nổi bật khi mới sút tung lưới các đối thủ khác 34 lần. Tuy nhiên, điều đáng mừng đối với The Bull là hàng thủ của họ chưa để lọt lưới quá nhiều bàn thua. Cho tới lúc này, Torino mới chỉ để lọt lưới 30 lần.

Đây là 1 trận đấu quan trọng đối với đội chủ nhà nhưng Torino sẽ không dễ dàng để cho Salernitana có được điều mình mong muốn. Kết quả có lợi nhiều khả năng sẽ thuộc về đội khách .

Thông tin lực lượng Salernitana vs Torino

Salernitana: Fiorillo, Veseli, Capezzi, Schiavone không kịp bình phục chấn thương.

Torino: Djidji, Praet, Pellegri, Sanabria không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Torino

Salernitana: Sepe, Mazzocchi, Gyomber, Fazio, Ruggeri, Coulibaly, Radovanovic, Zortea, Bonazzoli, Perotti, Djuric.

Torino: Berisha, Buongiorno, Bremer, Izzo, Vojvoda, Mandragora, Lukic, Singo, Brekalo, Pobega, Belotti.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Torino

Dự đoán tỷ số: Salernitana 0-2 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news