Tin mới

Nhận định Sampdoria vs AS Roma (23h 03/04/2022) vòng 31 Serie A: Thu hẹp khoảng cách

Thứ sáu, 01/04/2022, 19:31 (GMT+7)

Nhận định Sampdoria vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sampdoria vs AS Roma (23h 03/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Sampdoria vs AS Roma (23h 03/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Sampdoria vs AS Roma (23h 03/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Sampdoria vs AS Roma

Sampdoria vừa giải tỏa cơn khát chiến thắng sau 3 trận toàn thua bằng 1 thắng lợi trước Venezia. Ba điểm có được giúp cho thầy trò HLV Marco Giampaolo tạm rời xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng đây vẫn chưa phải 1 vị trí an toàn cho đội chủ nhà. Các CLB phía sau vẫn đang bám theo Chiếc Nhẫn Xanh và đội chủ sân Luigi Ferraris lúc này như đang ngồi trên đống lửa.

AS Roma với phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây đã có được vị trí thứ 5 trên BXH hiện tại. Mặc dù khả năng chen chân vào top 4 là không cao nhưng còn quá sớm để thầy trò HLV José Mourinho từ bỏ. Hơn nữa, việc 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Inter và Juventus sẽ đụng độ với nhau ở vòng 31 này sẽ là cơ hội cho đội bóng áo bã trầu thu hẹp khoảng cách với top 4.

AS Roma tận dụng thời cơ (Ảnh: Twitter)
AS Roma tận dụng thời cơ (Ảnh: Twitter)

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Roma đã bị Sampdoria cầm hòa với tỉ số 1-1 mặc dù được chơi tại thánh địa Olimpico. Trước nữa, Giallorossi cũng không cho thấy sự áp đảo trong những lần đối đầu với Chiếc Nhẫn Xanh. Cụ thể, nếu không tính trận đấu lượt đi, thì ở 4 lần chạm mặt gần đây, đội bóng đến từ thủ đô chỉ có được 2 chiến thắng và đã bị thua 1. Thêm nữa, sân nhà cũng là điểm tựa của Sampdoria khi những kết quả có lợi mà họ giành được trước Roma đều diễn ra tại Luigi Ferraris.

Khả năng ghi bàn của các cầu thủ Blucerchiati khiến cho giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Mặc dù là CLB đang đứng ở nửa dưới của BXH nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà đã mang về tới 39 pha lập công. Tất nhiên, lý do khiến cho Sampdoria phải rơi vào hoàn cảnh hiện tại nằm ở hàng thủ thi đấu rất bạc nhược. Số bàn thua mà Blucerchiati phải nhận tới lúc này đã lên tới con số 51.

AS Roma lại đang sở hữu 1 hàng công khủng ở thời điểm hiện tại. Con số 50 bàn thắng là đủ để chứng tỏ cho NHM thấy thực lực thực sự của đội bóng áo bã trầu. Dẫu vậy HLV Mourinho sẽ cần phải cải thiện lại hàng phòng ngự để giảm thiểu số bàn thua phải nhận. Lúc này, Roma đã để lọt lưới 35 lần.

Cả 2 đội đều cần 3 điểm để tiếp tục nuôi dưỡng những mục tiêu của mình. Với đẳng cấp và phong độ hiện tại, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của AS Roma. 

Thông tin lực lượng Sampdoria vs AS Roma

Sampdoria: Có đội hình mạnh nhất trước thềm trận đấu.

AS Roma: Không có cầu thủ nào vắng mặt.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs AS Roma

Sampdoria: Audero; Bereszyński, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, Silva, Ekdal, Thorsby; Gabbiadini, Caputo

AS Roma: Patricio; Mancini, Ibanez,Smalling; Karsdorp, Veretout, Mkhitaryan, Cristante, Vina; Zaniolo, Abraham.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Sampdoria 1-3 AS Roma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news