Tin mới

Nhận định Sassuolo vs Atalanta (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Chiến đấu vì danh dự

Thứ sáu, 08/04/2022, 13:09 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs Atalanta (20h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs Atalanta (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Sassuolo vs Atalanta (20h 10/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Sassuolo vs Atalanta

Sassuolo đã chắc chắn có được tấm vé trụ lại Serie A năm nay khi đang xếp thứ 10 với 43 điểm có được sau 31 trận đấu. Mục tiêu của Alessio Dionisi cùng các học trò lúc này chỉ là kết thúc mùa giải ở nhóm giữa bảng xếp hạng và có thêm được càng nhiều chiến thắng càng tốt. I Neroverdi vẫn đang trình diễn cho người hâm mộ thấy một lối chơi tấn công mạnh mẽ và gây ra rất nhiều sự khó chịu cho các đội bóng gặp phải họ. Điều này được chứng mình qua những trận đấu gần đây khi Sassuolo đã có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thất bại duy nhất mà đội chủ sân Mapei phải nhận đến từ trận thua Lazio 0-1 ở vòng đấu trước.

Về phía đội khách, Atalanta đang dần đánh mất mình ở đấu trường Serie A khi đã bị tụt xuống vị trí thứ 7 với 51 điểm sau 30 trận. Con đường trở lại với top 4 đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết đối với thầy trò Gasperini khi khoảng cách bây giờ đã là 8 điểm dù họ vẫn còn 1 trận chưa đá. Phong độ tồi tệ tại giải quốc nội kể từ đầu năm đã khiến cho La Dea đánh mất vị trí top 4 vào tay những đội bóng cạnh tranh với họ. Cụ thể trong 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Bergamo chỉ có được 2 chiến thắng trước Sampdoria và Bologna. Xen kẽ giữa 2 chiến thắng là trận hòa bạc nhược trước Genoa và 2 thất bại khi đối đầu với AS Roma và Napoli.

Atalanta cần chiến thắng để vực dậy tinh thần các cầu thủ (Ảnh: Goal)
Atalanta cần chiến thắng để vực dậy tinh thần các cầu thủ (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Sassuolo và Atalanta kể từ mùa giải 2019 thì đội chủ nhà đang cho thấy họ là người yếu thế hơn so với đối thủ. Atalanta đã dễ dàng giành được chiến thắng trong 4 trận đấu và có 1 lần cả hai đội phải chia điểm. Ở trận lượt đi của mùa giải này, Sassuolo đã chịu thất thủ 1-2 trước Atalanta khi phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Thành tích ghi bàn gần đây của Sassuolo đang khá ấn tượng khi đã có được 13 bàn thắng nhưng đồng thời cũng để thủng lưới tới 7 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Dionisi ở mùa giải này cũng không mấy ấn tượng, họ mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất được thi đấu tại Mapei.

Ở chiều đối diện, hàng công của Atalanta đang không có được phong độ tốt ở giải quốc nội khi chỉ ghi được 6 bàn và để thủng lưới 5 lần trong 5 vòng đấu gần đây. Đáng chú ý là có đến 3 trận mà hàng công của Gasperini bế tắc trong việc tìm đến mảnh lưới đối phương. Thành tích sân khách mùa này cả Atalanta đang là khá ấn tượng với 10 chiến thắng sau 15 lần hành quân xa nhà, ghi được 27 bàn và chỉ để thủng lưới 13 bàn.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Atalanta

Sassuolo: Djuricic, Lopez, Berardi dính chấn thương.

Atalanta: Djimsiti, Toloi, Ilicic dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Atalanta

Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ferrari, Ayhan, Muldur - Henrique, Frattesi, Traore, Raspadori, Defrel - Scamacca.

Atalanta: Musso - Maehle, Palomino, Scalvini - Zappacosta, Freuler, de Roon, Hateboer, Koopmeiners - Muriel, Malinovsky.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Atalanta

Dự đoán tỉ số: Sassuolo 1 - 2 Atalanta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news