Tin mới

Nhận định Sevilla vs Real Sociedad (0h30 21/03/2022) vòng 29 La Liga: Top 6 xáo động

Thứ bảy, 19/03/2022, 22:49 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Real Sociedad (0h30 21/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Sevilla vs Real Sociedad (0h30 21/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Sevilla vs Real Sociedad (0h30 21/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Sevilla vs Real Sociedad

Sevilla dừng bước tại đấu trường Europa League sau thất bại 0-2 ở trận đấu với West Ham. Đây từng là sân chơi mà Sevillistas cho thấy vị thế thống trị nhưng thật đáng tiếc là lần này, thầy trò HLV Julen Lopetegui phải dừng bước khá sớm. Quay trở lại La Liga, Sevilla cũng đang không có được phong độ như mong muốn. Mặc dù đã bất bại 5 vòng đấu gần nhất song trong số đó, có tới 3 trận hòa với các đối thủ kém hơn. Hệ quả của việc này đó là đội chủ nhà đã bị Real Madrid bỏ xa tận 10 điểm.    

Real Sociedad cũng đang có cùng phong độ như Sevilla. Đội bóng của HLV Imanol Alguacil chịu thất bại trước các CLB mạnh hơn nhưng có điều Erreala lại luôn giành được 3 điểm trọn vẹn từ tay những đội yếu thế. Vì vậy, họ vẫn giữ được cho mình 1 vị trí trong top 6. Cuối tuần này, một lần nữa Erreala sẽ phải đương đầu với thách thức khi làm khách trên sân Ramón Sánchez Pizjuán của Sevilla.  

Sevilla đánh thức bản lĩnh thực sự (Ảnh: Twitter)
Sevilla đánh thức bản lĩnh thực sự (Ảnh: Twitter)

Sevillistas luôn cho thấy được sức mạnh khi phải chạm trán với Sociedad. Từ năm 2018 cho tới nay, chưa có lần nào Erreala được hưởng niềm vui chiến thắng khi đối đầu với Sevilla. Đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán đã bất bại 8 trận đấu gần nhất giữa 2 đội và trong đó có tới 5 thắng lợi. Hơn nữa, sân nhà cũng là điểm tựa vững chãi của Sevilla. Họ đã đánh bại Real Sociedad 4 lần trước sự chứng kiến của các khán giả nhà.

Thành tích ghi bàn của Sevilla lúc này khá là khiêm tốn. Các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà mới chỉ mang về 40 pha làm bàn cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải. Tuy nhiên, điểm sáng của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán là hàng phòng ngự kín kẽ và chắc chắn. Họ mới chỉ để thủng lưới 19 bàn và đang là hàng thủ vững chãi nhất tại La Liga. 

NHM chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn vào khả năng ghi bàn của Real Sociedad. Đội bóng của HLV Imanol Alguacil chỉ có được 29 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Điều giúp cho Sociedad vẫn hiên ngang đứng trong top 6 là hàng thủ chưa để thủng lưới quá nhiều. Các cầu thủ của Erreala mới chỉ để lọt lưới 29 bàn thua sau khi mùa giải trôi qua được nửa già.

SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán chuẩn bị được chứng kiến 1 cuộc thư hùng hấp dẫn ở vòng 29 La Liga. Trận cầu này sẽ có ảnh hưởng tới vị trí không chỉ cả 2 đội mà còn của cả 6 đội dẫn đầu tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Do đó, khả năng cao cuộc đối đầu này sẽ chỉ được quyết định nhờ bản lĩnh.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Real Sociedad

Nhận định Sevilla vs Real Sociedad (0h30 21/03/2022) vòng 29 La Liga: Top 6 xáo động - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sevilla vs Real Sociedad

Sevilla: Bono, Carlos, Kounde, Gudelj, Navas, Jordan, Fernando, Rakitic, Delaney, Ocampos, Mir.

Real Sociedad: Remiro, Le Normand,  Elustondo, Munoz, Gorosabel, Zubimendi, Merino, Zubeldia, Oyarzabal, Isak, Januzaj.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Sevilla 2-1 Real Sociedad

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news