Tin mới

Nhận định Sheffield United vs Nottingham (21h 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh: Chủ nhà gặp khó

Thứ năm, 12/05/2022, 16:00 (GMT+7)

Nhận định Sheffield United vs Nottingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sheffield United vs Nottingham (21h, 14/05) trong khuôn khổ Bán kết Hạng nhất Anh.

Nhận định Sheffield United vs Nottingham (21h 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh
Nhận định Sheffield United vs Nottingham (21h 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh

Nhận định Sheffield United vs Nottingham

Trước khi bước vào bán kết Hạng nhất Anh, Sheffield United đã có một mùa giải tốt. Sau 46 vòng thi đấu họ có được 31 chiến thắng và 12 trận hòa, tương ứng với 75 điểm. Phong độ hiện tại của The Blades tương đối cao. 4 lần ra sân gần nhất, họ chưa bại trận dù chỉ một lần. Thậm chí 3 vòng gần nhất, Sheffield United đều giành được thắng lợi. Với chuỗi trận đầy khả quan trên, The Blades sẽ có tinh thần thi đấu cực tốt tại bán kết lượt đi này.

Phía đối diện, Nottingham trong 2 trận đấu gần đây không có được thành tích tốt. Trước đó họ có 4 trận bất bại liên tiếp. Một phần do họ đã sử dụng đội hình dự bị để các cầu thủ trong đội hình chính có được sức khỏe tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Sheffield United sắp tới. Kết thúc mùa giải, đoàn quân của Steve Cooper xếp ở vị trí thứ 4 với 80 điểm.

Nottingham sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đội chủ nhà (Ảnh: sky sports)
Nottingham sẽ gây ít nhiều khó khăn cho đội chủ nhà (Ảnh: sky sports)

Tính từ những năm 1997, Sheffield United và Nottingham có 31 lần chạm trán. Trong đó cả hai có 12 trận không phân định được thắng bại. Đoàn quân của Paul Heckingbottom có thành tích nhỉnh hơn với 10 lần chiến thắng và nhận lại 9 trận thua. Tuy nhiên, tại lượt đi này  Sheffield United đang nắm ưu thế khi được thi đấu trên sân nhà. Thống kê cho thấy rằng đội chủ sân Bramall Lane đã không thua Nottingham trong 9 trận đấu trên sân nhà gần nhất.

Ở thời điểm này, Sheffield United đang sở hữu hàng tấn công không mấy ấn tượng. Sau 46 trận đấu, họ chỉ có được 63 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Nhưng hàng công của đoàn quân Paul Heckingbottom đang có chuyển biến tích cực. Trong hai trận gần nhất họ đã ghi được 7 bàn thắng, gần nhất chứng kiến đội chủ sân Bramall Lane nã vào lưới Fulham 4 bàn không gỡ. Ngược lại, phía hàng thủ đang để lọt lưới khá nhiều. Tính từ đâu mùa, họ đã nhận phải 45 bàn thua.

Phía đối diện, Nottingham đang sở hữu hàng công khá mạnh tại giải Hạng nhất Anh. Kết thúc mùa giải, họ có được tổng cộng 73 lần xé toang mành lưới đối thủ. Con số này chỉ kém Fulham và Bournemouth lần lượt có 106 và 74 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Không những thế, hàng phòng ngự của đoàn quân Steve Cooper cũng thuộc hàng tốt nhất của giải đấu. Họ đang đứng thứ 2 về số bàn thua phải nhận ít nhất với 40 lần.

Thông tin lực lượng Sheffield United vs Nottingham

Nhận định Sheffield United vs Nottingham (21h 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh: Chủ nhà gặp khó - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sheffield United vs Nottingham

Nhận định Sheffield United vs Nottingham (21h 14/05/2022) bán kết thăng hạng Ngoại hạng Anh: Chủ nhà gặp khó - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Nottingham

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-2 Nottingham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news