Tin mới

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) vòng 8 Premier League: Khởi đầu giông bão

Thứ sáu, 15/10/2021, 17:28 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2021/22.

Nhận định Leicester vs Man Utd

Leicester tiếp đón Man Utd trong bối cảnh mà họ đang thụt lùi khá nhiều so với chính mình ở những mùa giải trước đây. Sau 7 vòng đấu, thầy trò HLV Brendan Rogers đã không thể duy trì được hình ảnh của một kẻ thách thức luôn đua tranh quyết liệt với nhóm Big Six như thường thấy. Hiện tại, bầy cáo chỉ kiếm được 8 điểm/7 trận và xếp thứ 13 trên BXH.

Nhà vô địch FA Cup rõ ràng đang gặp vấn đề nghiêm trọng về động lực thi đấu. Họ có thể đánh bại Man City trong trận tranh siêu cúp Anh, và khởi đầu Premier League khá tốt với chiến thắng trước Wolves. Tuy nhiên sau đó thì Vardy và đồng đội dần lạc lối trong mùa giải thứ 2 liên tiếp phải căng mình thi đấu ở cả Europa League và Premier League.

Rogers có thể là một HLV giỏi trong việc tạo ra một đội hình chiến thắng, nhưng ông không hề giỏi trong việc xoay vòng đội hình. Đó là lí do mà trước đây HLV này đã từng cùng Liverpool trải qua một mùa bóng khá tốt nhưng cuối cùng không thể giành được chức vô địch nào ở mùa giải 2013/14. Ở mùa trước, họ cũng đuối dần về cuối mùa và bị LiverpoolChelsea vượt mặt.

Chuyến làm khách trên sân của Leicester mới chỉ là khởi đầu cho những giông bão sắp tới với Man Utd - Ảnh: Skysports
Chuyến làm khách trên sân của Leicester mới chỉ là khởi đầu cho những giông bão sắp tới với Man Utd - Ảnh: Skysports

Nhưng sự đi xuống của Leicester mùa này có vẻ diễn ra quá nhanh. Đến mức mà ngay cả tại một bảng đấu không quá khó tại Europa League, đại diện của nước Anh cũng đang phải xếp bét bảng sau 2 lượt trận. Lực lượng của “Bầy cáo” không có nhiều thay đổi nhưng hiện tại chỉ còn mình Jamie Vardy biết cách tỏa sáng, còn những cái tên khác hầu như đều đang chơi dưới sức của mình.

Man Utd thì lại có những vấn đề khác. Họ đang thiếu vắng một vài cái tên quan trọng vì chấn thương, đặc biệt là hàng thủ với 2 trung vệ tốt nhất là Maguire và Varane. Fred chưa kịp trở lại vì còn bận nghĩa vụ với ĐT Brazil, vậy nên tuyến giữa của họ sẽ chỉ còn lại cặp đôi Pogba và McTominay. Điều này đồng nghĩa với việc hàng thủ của MU sẽ trở nên mong manh hơn trước tuyến giữa giàu sức chiến đấu của Leicester.

Ronaldo vừa nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 với việc ghi bàn liên tục kể từ ngày đầu trở lại Old Trafford. Khởi đầu thuận lợi là vậy nhưng lịch thi đấu sắp tới của MU lại là một vấn đề khác. Chuyến làm khách trên sân của Leicester rõ ràng là lành ít dữ nhiều bởi 2 trận đấu gần đây nhất MU đều thua trước đối thủ này. 

Rộng ra một chút, ở cả 3 lần đối đầu với thầy trò HLV Brendan Rogers ở mùa trước, MU đều không thể thắng mà còn thua tới 2 trận, một trong số đó chính là trận bán kết cúp FA. Sau chuyến làm khách giông bão này, MU sẽ còn phải trải qua các trận đại chiến với Atalanta (2 lượt ở Champions League), Liverpool, Tottenham và Man City chỉ trong vòng 3 tuần tới. Lịch thi đấu ác mộng này có thể sẽ bắt đầu với một ác mộng.

Đội hình dự kiến Leicester vs Man Utd:

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) vòng 8 Premier League: Khởi đầu giông bão - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Leicester vs Man Utd:

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) vòng 8 Premier League: Khởi đầu giông bão - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Leicester vs Man Utd:

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) vòng 8 Premier League: Khởi đầu giông bão - Ảnh 3

Soi kèo Leicester vs Man Utd:

Tỷ lệ Leicester vs Man Utd:

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) vòng 8 Premier League: Khởi đầu giông bão - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh:

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00, 16/10) vòng 8 Premier League: Khởi đầu giông bão - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Leicester vs Man Utd:

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-2 Man Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news