Tin mới

Nhận định Man Utd vs Everton (18h30, 2/10), vòng 7 Premier League: Thử thách tham vọng

Thứ sáu, 01/10/2021, 13:33 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Man Utd vs Everton (18h30, 2/10) trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2021/22.

Nhận định Man Utd vs Everton

MU tiếp đón Everton khi mà đội bóng vùng Merseyside hiện đang đứng ngay sau “Quỷ đỏ” trên BXH Premier League với điểm số ngang bằng top 4. Kể từ đầu mùa giải, đây là đối thủ có thứ hạng cao nhất và cũng được đánh giá cao nhất mà MU phải đối đầu kể từ đầu mùa giải. Chưa phải bước vào một trận đại chiến top 6 nào kể từ đầu mùa, đây sẽ là thử thách thực sự có sức nặng để thầy trò HLV Solskjaer chứng minh tham vọng của mình.

Thất bại tủi hổ trên sân nhà ở vòng đấu trước gặp Aston Villa đã dấy lên sự phản đối với HLV Solskjaer. Tuy nhiên Ronaldo đã “cứu thầy” bằng màn trình diễn chói sáng mới đây tại Champions League. Thế nhưng ngay cả trong trận thắng 2-1 trước Villarreal, “Quỷ đỏ” vẫn thể hiện một bộ mặt khá nhạt nhòa về lối chơi, và đặc biệt là sự yếu kém ở hàng thủ khi các cầu thủ đá chính vắng mặt vì chấn thương.

Sự phụ thuộc quá lớn vào hàng công, đặc biệt là Ronaldo, cầu thủ đã 36 tuổi, không thể là một công thức thành công lâu dài trong những cuộc đua đường trường. Với những con người như hiện tại, người ta có thể đổ lỗi cho Solsa, tuy nhiên thực lực của họ thực sự thế nào thì chưa được đánh giá một cách khách quan nhất. Sự khắc nghiệt của Premier League sẽ tiếp tục kiểm chứng năng lực của nhân sự từ trên xuống dưới ở MU.

MU đang dần phụ thuộc vào phong độ của Ronaldo - Ảnh: Dailymail
MU đang dần phụ thuộc vào phong độ của Ronaldo - Ảnh: Dailymail

Everton vẫn là một đối thủ rất khó chịu mùa này dù đã chia tay HLV Ancelotti cũng như là ngôi sao James Rodriguez. Hai tân binh Demarai Grayt và Andros Townsend chính là những cái tên nổi bật nhất hiện tại của đại diện tới từ Merseyside. Họ hòa nhập gần như là ngay lập tức và trở thành đối tác ăn ý mới của Dominic Canvert-Lewin.

Tiền vệ trung tâm Abdoulaye Doucouré là một cá nhân nổi bật khác khi lặp lại thành tích ghi 2 bàn và kiến tạo 3 trong tổng cộng… 29 trận ở mùa trước, chỉ với 6 trận ở mùa này. Rõ ràng HLV Rafael Benitez đang thay thế rất tốt vị trí mà người đồng nghiệp lão làng Ancelotti để lại, giúp cho Everton giữ được bộ khung và lối chơi gần như không thay đổi, và xét về mặt con người thậm chí còn đang tiến bộ hơn.

Dĩ nhiên là giống như MU, Everton từ đầu mùa đến giờ cũng chủ yếu gặp các đội bóng từ tầm trung đổ lại, và chưa được thử lửa bởi một đối thủ lớn nào. Đây sẽ là màn thử lửa đáng chú ý cho cả 2 đội, nhất là khi đó cũng là trận cầu lăn bóng sớm nhất của vòng 7.

Với trận đại chiến một mất một còn của Liverpool vs Man City cũng ở vòng 7, đây sẽ là cơ hội để MU hoặc Everton bứt lên trên BXH trong cuộc đua top đầu, Lịch sử đối đầu đang đứng về phía đội chủ nhà, Man Utd có phong độ rất tốt mỗi khi tiếp đón Everton tại sân nhà Old Trafford.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Everton

Nhận định Man Utd vs Everton (18h30, 2/10), vòng 7 Premier League: Thử thách tham vọng - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Man Utd vs Everton

Nhận định Man Utd vs Everton (18h30, 2/10), vòng 7 Premier League: Thử thách tham vọng - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Man Utd vs Everton

Nhận định Man Utd vs Everton (18h30, 2/10), vòng 7 Premier League: Thử thách tham vọng - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Man Utd vs Everton (18h30, 2/10), vòng 7 Premier League: Thử thách tham vọng - Ảnh 4

Soi kèo Man Utd vs Everton

Tỷ lệ Man Utd vs Everton

Nhận định Man Utd vs Everton (18h30, 2/10), vòng 7 Premier League: Thử thách tham vọng - Ảnh 5

Dự đoán Man Utd vs Everton

Dự đoán tỉ số: Man Utd 2-1 Everton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news