Tin mới

Nhận định Manchester City vs Leicester (22h, 26/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: Cờ đến tay Pep Guardiola

Thứ sáu, 24/12/2021, 11:45 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Leicester (22h, 26/12) trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Manchester City vs Leicester

Phong độ ấn tượng trong thời gian qua đã giúp Manchester City đòi lại vị trí đầu bảng. Giờ đây, họ đang có được 44 điểm sau 18 trận đấu với 14 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. Trong bối cảnh trận đấu giữa Liverpool và Leeds bị hoãn do ảnh hưởng của Covid-19, Manchester City sẽ chắc chắn là đội vô địch giai đoạn lượt đi. Ở 12 trận đấu trước đó, đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được tới 11 chiến thắng và chỉ để thua trước RB Leipzig. Tuy nhiên thất bại đó không ảnh hưởng quá nhiều khi họ đã có được tấm vé đi tiếp tại cúp C1 trước đó.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Leicester City đã không có được sự ổn định trước khi bước vào trận đấu này. Giữa tuần qua, họ đã bị loại khỏi cúp liên đoàn sau khi để thua các cầu thủ Liverpool. Nếu tính rộng hơn, Bầy Cáo chỉ thắng 3/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ngoài ra là 3 trận hòa và 5 thất bại. Tại Ngoại Hạng Anh lúc này, Leicester City chỉ đứng ở vị trí thứ 9. Sau 16 trận đã đấu, họ có được 22 điểm và còn kém nhóm dự cúp châu Âu tới 6 điểm.

Man City tỏ ra quá khác biệt tại Ngoại Hạng Anh (Ảnh: Soha)
Man City tỏ ra quá khác biệt tại Ngoại Hạng Anh (Ảnh: Soha)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Manchester City đã có được 3 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội khách chỉ có 2 lần đánh bại đối thủ. Ngoài ra, Leicester City đã thua tới 4/5 lần gần nhất phải làm khách tại Etihad. Lần cuối cùng hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm ngoái. Sau 90 phút thi đấu, nửa xanh thành Manchester đã có thắng lợi tối thiểu 1-0.

Manchester City vẫn đang phô diễn sức mạnh của mình tại Ngoại Hạng Anh với 44 bàn thắng và chỉ phải nhận 9 bàn thua ở 18 vòng trước đó. Hiệu suất bàn thắng, thua của đội chủ nhà là 2.44 bàn thắng/trận, 0.5 bàn thua/trận. Hiện tại, họ đang là một trong những đội sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại châu Âu.

Trong khi đó, tuyến dưới của Leicester City lại bộc lộ rất nhiều vấn đề ở mùa giải này. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 27 lần cho tới lúc này, trong số đó có tới 9 bàn thua Bầy Cáo phải nhận ở 5 vòng gần nhất. Bên cạnh đó, Leicester City chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới ở 15 cuộc đối đầu với Manchester City trong quá khứ. Ở mặt trận tấn công, đội khách có được 27 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Leicester

Nhận định Manchester City vs Leicester (22h, 26/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: Cờ đến tay Pep Guardiola - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Leicester

Manchester City (4-2-3-1): Ederson, Walker, Dias, Stones, Cancelo, Gundogan, Rodri, Silva, Mahrez, Sterling, Foden

HLV: Pep Guardiola

Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel, Thomas, Soyuncu, Evans, Castagne, Ndidi, Tielemans, Barnes, Maddison, Albrighton, Daka

HLV: Brendan Rodgers

Dự đoán kết quả Manchester City vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-0 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news