Tin mới

Nhận định Napoli vs Spezia (2h45, 23/12) vòng 19 Serie A: Tiếp đà hưng phấn

Thứ tư, 22/12/2021, 15:44 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Spezia (2h45, 23/12) trong khuôn khổ vòng 19 Serie A 2021/22.

Nhận định Napoli vs Spezia

Trước vòng 18, Napoli đang có chuỗi 3 trận không biết tới mùi chiến thắng tại Serie A và chỉ đứng ở vị trí thứ tư. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp AC Milan nhờ bàn thắng duy nhất của Elif Elmas. Thắng lợi này giúp đội bóng xứ Naples vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ đang có được 39 điểm với 12 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 thất bại.

Phía đối diện, Spezia cũng đang là một phần của cuộc trụ hạng tại Serie A. Đã 7 trận đấu gần nhất, đội bóng này không biết tới mùi chiến thắng, trong đó có tới 5 thất bại. Lần cuối cùng các CĐV của họ được tận hưởng niềm vui là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Torino. Với chuỗi phong độ tệ hại này, Spezia đã rơi xuống vị trí thứ 17. Giờ đây, họ đang có 13 điểm và chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Bên cạnh đó, Spezia cũng đang là đội có thành tích sân khách đứng thứ 19 tại Serie A.

Napoli đang rất cần một chiến thắng (Ảnh: Goal)
Napoli đang rất cần một chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trước giờ bóng lăn, Napoli là đội có được sự ủng hộ từ lịch sử. Kể từ năm 2006 đến nay, hai đội bóng này đã có tổng cộng 6 lần chạm trán, Trong số đó có 5 lần chiến thắng gọi tên đội bóng xứ Naples. Ngược lại, Spezia chỉ có vỏn vẹn 1 lần vượt qua đối thủ. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Spezia lại để thua với tỷ số 1-4.

Dù chơi không thực sự tốt ở giai đoạn trước đó nhưng Napoli vẫn đang là đội sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu. Trải qua 18 trận, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 13 lần. Mặc dù vậy, họ lại phải nhật tới 4 bàn thua ở 2 trận sân nhà gần nhất tại Serie A. Ở mặt trận tấn công, Napoli cũng đang làm tương đối tốt với 35 bàn thắng.

Trong khi đó, Spezia lại đang là một trong những đội để lọt lưới nhiều nhất với 39 bàn thua. Chỉ có 2 đội cuối bảng là Cagliari và Salernitana là sở hữu thông số tệ hơn đội khách. Phía bên trên, các chân sút của Spezia cũng đang để lại một nỗi thất vọng. Họ mới chỉ xé lưới đối thủ 18 lần, trong đó chỉ có 8 bàn thắng được ghi sau 9 trận sân khách.

Thông tin lực lượng Napoli vs Spezia

Nhận định Napoli vs Spezia (2h45, 23/12) vòng 19 Serie A: Tiếp đà hưng phấn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Napoli vs Spezia

Napoli (4-2-3-1): Ospina - Malcuit, Jesus, Rrahmani, Lorenzo - Anguissa, Demme - Lozano, Zielinski, Elmas - Politano

HLV: Luciano Spalletti 

Spezia (3-5-2): Provedel - Nikolaou, Erlic, Amian - Reca, Bastoni, Kiwior, Maggiore, Gyasi - Manaj, Nzola

HLV: Thiago Motta 

Dự đoán kết quả Napoli vs Spezia

Dự đoán tỷ số: Napoli 3-1 Spezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news